Những điểm nhấn của loạt trận thứ 2 Champions League

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 15:58 04/10/2012
Chia sẻ

Siêu phẩm của Benzema, tình huống Lavezzi giận cá chém thớt... là những tình huống đáng chú ý nhất sau lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Balotelli trêu tức thủ thành Weidenfeller


Trận đấu giữa ManC và Dortmund là một trận đấu vô cùng hấp dẫn, cả hai đội đều trình diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt, nhưng cầu thủ 2 đội không tránh khỏi những hiềm khích trên sân cỏ. Đặc biệt Subotic và thủ thành Weidenfeller đã mỉa mai Balotelli khi anh bước lên chấm 11m. Thực hiện thành công quả Penalty cân bình tỷ số 1-1, Balotelli đã lập tức ra hiệu cho Weidenfeller rằng anh nên "câm miệng".

nhung-diem-nhan-cua-loat-tran-thu-2-champions-league
Weidenfeller dùng "tâm lý chiến" với Balotelli

nhung-diem-nhan-cua-loat-tran-thu-2-champions-league
Balotelli trêu tức thủ thành Weidenfeller sau khi thực hiện thành công quả 11m


Tờ Dailymail cho biết, HLV Roberto Mancini từ chối bình luận gì thêm về cách "ăn mừng" độc đáo của tiền đạo người đồng hương. Tuy nhiên CĐV Dortmund đã lên tiếng la ó hành vi "ăn mừng" này của tiền đạo người Ý. Balotelli là một tiền đạo có tài, nhưng anh cũng rất nổi tiếng với những pha nghịch ngợm quậy phá, trước đây Balotelli còn không tiếc tay ngáng ngã Dzeko trong một pha ăn mừng.

Lavezzi "tung chưởng" trên sân


Sự việc sảy ra trong trận đấu giữa PSG và Porto trong khuôn khổ Champion League, HLV Ancelotti vừa tung Lavezzi vào sân ở phút thứ 65 nhưng đã cho Pastore thay thế anh ngay ở phút thứ 73. Lavezzi chỉ thi đấu được 8 phút, đây mới chỉ là lần thứ 2 Lavezzi được thi đấu cho PSG kể từ khi anh chuyển đến từ Napoli với bản hợp đồng trị giá 30 triệu Euro (810 tỷ VND).


Trả lời báo giới sau trân đấu, HLV người Ý lý giải việc thay người vì lo sợ Lavezzi sẽ lại dính chấn thương, ông cho biết các chuyên gia y tế đã khuyên ông nên thay Lavezzi ra. Nhưng với cách mà Lavezzi "tung chưởng" như thế kia, đa phần các CĐV sẽ còn hoài nghi về lời giải thích của HLVAncelotti. 3 phút sau khi đưa ra quyết định thay người, Porto đã xé tung lưới PSG ấn định chiến thắng 1-0 trước đội bóng nhà giàu.

Bàn thắng đẳng cấp của Karim Benzema


Trong trận đại thắng ngay trên SVĐ Amsterdam Arena, tiền đạo người pháp đã có một pha vô-lê đẳng cấp đưa Real lên dẫn trước 2-0. Tình huống bắt đầu từ một pha phản công chớp nhoáng khi Marcelo đột phá vòng vây của Ajax rồi nhẹ nhàng đưa bóng sang cánh phải cho Kaka. Kaka với phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời của mình đã đưa bóng vượt qua cả hàng hậu vệ của đội bóng Hà Lan, Benzema thoải mái bay người dứt điểm đưa bóng nằm gọn trong lưới.


Chấn thương kinh hoàng của Puyol


Trong một pha lên tham gia tấn công, Puyol đã bật cao để tranh chấp bóng và trong khi tiếp đất, cánh tay của Puyol đã bị gãy. Ngay sau đó, trung vệ đội trưởng Barca đã phải rời sân bằng xe y tế trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ trên sân. Chấn thương này khiến Puyol sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng và tất nhiên sẽ bỏ lỡ trận cầu siêu kinh điển với Real Madrid vào cuối tuần này.




TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày