Những cái tên đủ sức thay thế Ronaldo tại Real Madrid

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:25 23/02/2013
Chia sẻ

Khỏa lấp vị trí của Ronaldo không dễ, nhưng cũng không phải là điều bất khả thi.

Ronaldo chắc chắn là 1 trong những tài năng lớn nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Mức giá chuyển nhượng kỉ lục 80 triệu bảng (~ 2.600 tỉ đồng) từ MU sang Real đã nói lên tất cả những giá trị của cầu thủ này. Tuy nhiên, những mâu thuẫn với các đồng đội, cùng với đó là khúc mắc chưa được giải quyết với ban lãnh đạo Real về bản hợp đồng mới đã khiến CR7 bắt đầu cảm thấy cuộc sống tại Bernabeu trở nên ngột ngạt.
 
Tiền vệ người BĐN đã từng thổ lộ rằng, anh đang không hạnh phúc tại Real. Các phương tiện truyền thông khi đó đã tiết lộ rằng CR7 có thể sẽ rời Bernabeu vào cuối mùa giải, và đội bóng cũ Manchester Utd có thể sẽ là điểm đến của anh.

Những cái tên đủ sức thay thế Ronaldo tại Real Madrid 1
Ronaldo từng thổ lộ anh không có cuộc sống hạnh phúc tại nơi đây

Tuy nhiên, cái giá để giải phóng hợp đồng cho Ronaldo cũng không hề rẻ khi chủ tịch Florentino Perez tuyên bố sẽ chỉ để tiền vệ người Bồ ra đi với mức phí 80 triệu bảng (~ 2.600 tỉ đồng) hoặc xấp xỉ con số đó.

Nếu trường hợp xấu nhất này xảy ra tại Bernabeu,  Real bắt buộc phải tìm cho mình những ngôi sao mới có tầm ảnh hưởng như CR7. Và với khoản tiền thu được từ việc bán đi tiền vệ hàng đầu của mình, Kền kền trắng đủ sức lôi kéo bất cứ ngôi sao nào về với Bernabeu.

Rất nhiều tên tuổi đã được liệt kê ra như là 1 sự thay thế hoàn hảo cho tiền vệ người BĐN, và sau đây là danh sách những cầu thủ như vậy.

Isco | Malaga

Tiền vệ trẻ chơi rất hay tại Malaga mùa này, Isco đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều CLB lớn trên thế giới. Gần đây nhất là sự liên hệ từ phía đội bóng thành London, Chelsea. Real chắc chắn sẽ phải nhanh chân trước những đội bóng khác nhất là khi mới đây chính Isco đã xác nhận muốn thi đấu cho 1 đội bóng tốt hơn.

Những cái tên đủ sức thay thế Ronaldo tại Real Madrid 2
Tiền vệ trẻ của Malaga đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng
 
David Silva | Manchester City

1 cầu thủ khác của The Citizens cũng là sự lựa chọn không tồi đối với hàng công của Real. Vấn đề là liệu đội bóng của HLV Mancini có đồng ý để 1 trong những cầu thủ quan trọng nhất đội ra đi không? Hoặc 1 trường hợp khác là sẽ có 1 cuộc trao đổi giữa 2 đội bóng khi CR7 có mặt tại Etihad và Silva xuất hiện theo chiều ngược lại. 

Những cái tên đủ sức thay thế Ronaldo tại Real Madrid 3
Silva là cầu thủ xây dựng lối chơi của Man xanh và rất khó để đội bóng này chấp nhận 1 lời đề nghị nào cho tiền vệ này

 Neymar | Santos

Anh hiện đang là 1 trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng. Việc Neymar sang Châu Âu thi đấu chỉ còn là vấn đề thời gian, và dự kiến anh sẽ chọn La Liga là điểm dừng chân tiếp theo của mình.

Tại Châu Âu hiện nay chỉ có 1 số ít CLB mới đủ khả năng mua tiền đạo này, và Real là 1 trong số đó. Lúc đó sẽ thực sự khó khăn cho Neymar để có thể cưỡng lại lời mời mọc của Kền kền trắng.

Những cái tên đủ sức thay thế Ronaldo tại Real Madrid 4
Neymar chuẩn bị gia nhập trời Âu

Gareth Bale | Tottenham Hotspur

Ronaldo "kèo trái" chính là cầu thủ tiềm năng nhất có thể gia nhập Real vào lúc này. Mức phí 55 triệu bảng (~ 1.787 tỉ đồng) mà BLĐ Real Madrid đề xuất là đủ để nhận được cái gật đầu từ Tottenham Hotspur. Và theo như chính tiền vệ này thừa nhận thì anh cũng muốn thử sức ở 1 CLB có tầm vóc lớn hơn, dù Tottenham có thể sẽ được thi đấu tại Champions League năm sau.

Những cái tên đủ sức thay thế Ronaldo tại Real Madrid 5
Bale đang đạt phong độ rất cao trong màu áo đội chủ sân White Hart Lane
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày