MU lên kế hoạch giải thoát cho CR7

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:39 23/02/2013
Chia sẻ

Manchester United dự đoán sẽ chi 1 số tiền khủng để mang cựu cầu thủ của họ về Old Trafford ngay trong mùa hè này.

Theo tờ Daily Star , BLĐ của đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 55 triệu bảng để đưa Ronaldo quay về lại mái nhà xưa của mình. Nếu động thái này thành sự thật, nó sẽ phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của đội bóng áo đỏ với bản hợp đồng mang tên Berbatov từ Tottenham vào năm 2008 với giá 30,75 triệu bảng (~ 1.000 tỉ đồng).

Dù sao con số 55 triệu bảng (~ 1.787 tỉ đồng) cũng không quá lớn so với cái giá mà Real phải trả cho chính MU hồi năm 2009 để sở hữu tiền vệ này (80 triệu bảng ~ 2.600 tỉ đồng). Được biết nếu quay trở lại Old Trafford, CR7 sẽ đảm bảo nhận mức lương 220.000 bảng/tuần (~ hơn 7 tỉ đồng).

MU lên kế hoạch giải thoát cho CR7 1
Ronaldo sẽ lại khoác trên mình màu áo đỏ?

Những mùa giải vừa qua, tiền vệ người BĐN từng nhiều lần thổ lộ anh không hạnh phúc tại Real. Trong bối cảnh đó, Ronaldo cũng nhiều lần tâm sự rằng anh nhớ thành phố Manchester và đội bóng cũ của mình. Hiện tại hợp đồng CR7 còn thời hạn đến năm 2015, nhưng trước thái độ “dửng dưng” trong việc gia hạn tiếp này, BLĐ Real đang lo sốt vó, vì nếu thất bại trong cuộc đàm phán về hợp đồng sắp tới, đội bóng Hoàng gia sẽ phải cân nhắc khả năng bán ngôi sao 28 tuổi này nếu không muốn anh “mất giá” trong 2 năm hợp đồng còn lại.

MU lên kế hoạch giải thoát cho CR7 2
Ronaldo từng tuyên bố "không hạnh phúc" tại Real

Không biết thông tin này có phải là 1 chiêu trò của MU trước trận quyết chiến với Real vào đầu tháng 3 tới không, nhưng quả thực nếu vụ chuyển nhượng Ronaldo thành công vào mùa hè này thì các CĐV Quỷ đỏ sẽ là những người hạnh phúc nhất bởi khi đó, MU sẽ là 1 đội bóng với hàng công siêu khủng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày