Nhóc Kai và mẹ tới cổ vũ bố Rooney

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 10:20 21/10/2012
Chia sẻ

Quý tử nhà Rooney đã có một buổi "tháp tùng" mẹ và ông bà ngoại tới cổ vũ bố Wayne...

Có thể giải thích được cho màn trình diễn chói sáng của Wayne Rooney trong trận gặp Stoke City là do "chàng hói" đã nhận được sự cổ vũ từ quý tử Kai, vợ Coleen và ông bà ngoại.

Nhóc Kai và mẹ tới cổ vũ bố Rooney 1

Kai xuất hiện bên ngoài sân Old Trafford cùng với mẹ và ông bà ngoại trong bộ cánh hết sức gọn gàng và khỏe khoắn. Cậu cả nhà Rooney mặc dù chưa thể hiểu được ý nghĩa của một trận bóng nhưng trông Kai hết sức vui vẻ. Trên tay cậu bé còn cầm theo đồ chơi để "đề phòng" những lúc "chán bóng đá". Mặc dù mới chỉ chưa đầy 3 tuổi nhưng Kai rất hay được bố mẹ đưa tới các sự kiện mang tính cộng đồng cao nhằm tăng khả năng hòa nhập của cậu bé với môi trường bên ngoài.

Nhóc Kai và mẹ tới cổ vũ bố Rooney 2

Trong khi đó mẹ Coleen xuất hiện với quần jeans và áo rộng có vằn đen nhằm che đi bụng bầu đang ngày một lớn của cô. Hồi tháng trước, Coleen đã vui mừng thông báo trên Twitter cá nhân của mình rằng cô đang mang thai đứa con thứ hai của gia đình và cả hai vợ chồng đều rất thích thú với điều này. Mặc dù đang có bầu nhưng trông Coleen vẫn hết sức gọn gàng và nhanh nhẹn.

Nhóc Kai và mẹ tới cổ vũ bố Rooney 3

Ở trong sân thì Wayne Rooney cũng đã có một ngày chói sáng với MU cho dù anh không may là người đã đá phản lưới nhà mở tỉ số cho Stoke thế nhưng 2 bàn thắng sau đó của "số 10" cùng với Van PersieDanny Welbeck đã khép lại một ngày trọn vẹn cho MU nói chung và cá nhân Rooney nói riêng.

Nhóc Kai và mẹ tới cổ vũ bố Rooney 4
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày