Rooney “dung dăng dung dẻ” dắt bé Kai đi lượn phố

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 19/11/2012

Ông bố trẻ 26 tuổi, tranh thủ thời gian rảnh rỗi để dắt cậu con trai đi mua sắm đồ.

Hai cha con nhà Rooney tay trong tay dắt nhau trên đường trong bộ trang phục ấm áp. Cậu nhóc 3 tuổi, Kai mặc bộ quần áo trông rất đáng yêu và ông bố Rooney thì luôn quan sát cậu nhóc ngay cả khi đã nắm tay rất chặt.

Rooney “dung dăng dung dẻ” dắt bé Kai đi lượn phố 1
Bố Rooney rất chú ý đến con trai Kai
 
Rooney “dung dăng dung dẻ” dắt bé Kai đi lượn phố 2
 
Rooney “dung dăng dung dẻ” dắt bé Kai đi lượn phố 3
Cậu nhóc trông phấn khởi bên túi đồ của mình
 
Dường như Rooney rất biết cách san sẻ với cô vợ Coleen khi đưa cậu nhóc Kai đi chơi, để Coleen có thể có được chút thời gian nghỉ ngơi trong khi mang bầu nhóc tỳ thứ hai.

Hiện cả gia đình Rooney đang sống trong những ngày tháng hết sức vui vẻ và hạnh phúc. “Cả tôi và Wayne đều rất vui khi được nhìn thấy đứa bé trong bụng thông qua màn hình scan”, Coleen vui vẻ chia sẻ với mọi người.

Tôi luôn muốn có ba hoặc bốn đứa con. Tôi muốn được dành thời gian cho con mình và được là một bà mẹ hạnh phúc”, cô trả lời trong một cuộc phỏng vấn hồi năm ngoái. ColeenWayne cũng không quên gửi những lời cảm ơn chân thành tới những lời chúc mà họ nhận được từ người hâm mộ.

Rooney “dung dăng dung dẻ” dắt bé Kai đi lượn phố 4
Hãng xe được các cầu thủ rất ưa chuộng
 
Mới đây, Rooney cũng được phát hiện lái chiếc xe Range Rover giống màu xe của chân sút lập dị người Italia, Balotelli tới sân tập.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày