Rooney vô tư gãi... "chỗ ấy" nơi công cộng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 18:46 28/10/2012

Tiền đạo của MU đã bị các paparazzi tóm được trong một bộ dạng hết sức....buồn cười

Các paparazzi đã bắt gặp các cầu thủ MU đi shopping tại London vào ngày hôm nay khi họ có chuyến làm khách tới Stamford Bridge của Chelsea. Nhìn vẻ bề ngoài thì có vẻ như tâm lí của các Quỷ Đỏ đang rất thoải mái trước trận đấu được dự báo là sẽ rất khó khăn này. Và người tiêu biểu cho tâm lí thoải mái ấy của MU là tiền đạo Wayne Rooney

Cánh phóng viên đã "chộp" được hình ảnh có một không hai của "chàng hói" khi anh này vừa đi dạo để chờ tàu điện vừa cho tay vào quần để gãi "chỗ ấy". Có vẻ như tâm trí của R10 vẫn còn đang vấn vương đâu đó ở sân Stamford Bridge, nơi Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đầy bất trắc vào đêm nay. 

Rooney vô tư gãi... "chỗ ấy" nơi công cộng 1

Nhiều nguồn tin từ nước Anh cho biết, Rooney nhiều khả năng sẽ được ngài Alex Ferguson kéo xuống đá ở vị trí tiền vệ. Đây không phải là vị trí sở trường, nhưng cũng không phải là khu vực hoạt động quá mới mẻ với "Gã Shrek". Trong quá khứ, nhiều trận R10 thậm chí còn xuất hiện ở vị trí... hậu vệ cánh. 

Phong độ hiện tại của "số 10" là tương đối tốt khi anh vừa nổ súng trong trận gặp Stoke City thứ bảy tuần trước và cũng thi đấu rất năng nổ trong trận thắng Braga tại Champions League. Còn nhớ trong chuyến làm khách tới Stamford Bridge mùa giải năm ngoái, Rooney đã ghi 2 bàn từ chấm 11m để giật lại 1 điểm cho Quỷ Đỏ sau khi đã bị Chelsea vươn lên dẫn trước 2-0 rồi 3-1.

Rooney vô tư gãi... "chỗ ấy" nơi công cộng 2


Rooney vô tư gãi... "chỗ ấy" nơi công cộng 3

Sự ổn định và chắc chắn đang là những yếu tố cần thiết với MU lúc này nếu như họ muốn giành được 1 chiến thắng trước đội đầu bảng Chelsea. Phong độ ghi bàn tuyệt vời của Van Persie cùng với sự ăn ý đã bắt đầu xuất hiện giữa tiền đạo người Hà Lan và Wayne Rooney, việc MU tự tin trước cuộc đối đầu đêm nay cũng là điều dễ hiểu.

Rooney vô tư gãi... "chỗ ấy" nơi công cộng 4
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày