Ngắm siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của Mexes

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 22/11/2012
Chia sẻ

Cú ngả bàn đèn nâng tỷ số lên 2-0 của Mexes trong trận đấu đêm qua của Milan được đánh giá đẹp hơn cả bàn thắng của Ibrahimovic trong trận gặp tuyển Anh.

Trận thắng 3-1 đêm qua đã giúp Milan có được một suất vào vòng knock-out và nó còn tuyệt vời hơn với bàn thắng tuyệt vời của trung vệ Mexes ở phút thứ 71. Nhiều chuyên gia phân tích sau khi chứng kiến bàn thắng này đã nhận định nó còn đẹp hơn cả bàn thẳng của Ibrahimovic ghi trong trận của Thụy Điển gặp đội tuyển Anh.

Ngắm siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của Mexes 1


Bàn thắng để đời của Mexes


Cú ngả bàn đèn "gây xôn xao" gần đây của Ibra

Khi so sánh hai bàn thắng này, có thể thấy pha ghi bàn của Ibra được ghi trong khi Joe Hart đã rời xa khung thành, không có khả năng can thiệp vào tình huống bóng. Trong khi đó cú sút của Mexes được thực hiện khi có sự tranh chấp của một hậu vệ đối phương cũng như thủ môn Proto của Anderlecht đang đứng trước khung thành. Hơn thế nữa, Mexes đã có một pha đỡ bóng bằng ngực đầy kỹ thuật trước khi tung ra cú sút.

Ngắm siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của Mexes 2
Cú đỡ ngực đầy kỹ thuật của Mexes


Có lẽ tất cả mọi sự so sánh chỉ là tham khảo nhưng bàn thắng này của Mexes xứng đáng được ghi danh vào top những bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày