Anderlecht - Milan: Bảng C an bài

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 05:39 22/11/2012
Chia sẻ

Với chiến thắng trước đại diện nước Bỉ, AC Milan cùng đội bóng dẫn đầu Malaga sẽ có mặt trong top 16 của Champions League năm nay.

Trận đấu sớm bảng C giữa Zenit và Malaga đã có kết quả 2-2, điều này đồng nghĩa với việc nếu đội khách nước Ý giành chiến thắng trong trận đấu này, cục diện bảng C sẽ an bài với hai suất đi tiếp của Malaga và AC Milan. Với tính chất như của một trận chung kết, hai đội nhập cuộc khá thận trọng, điều này khiến cho hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2 được hơn 1 phút, tiền đạo đang có phong độ cao El Shaarawy đã có bàn thắng mở tỷ số cho Milan. Thế trận càng trở nên đơn giản với Milan khi Bram Nuytinck bên phía Anderlecht phải nhận thẻ đỏ rời sân. Và Milan đã ghi thêm được hai bàn thắng nữa trong những phút còn lại của trận đấu do công của Mexes (71') và Pato (90+1'). Đội chủ nhà chỉ có được một bàn thắng danh dự  trên sân nhà của De Sutter ở phút thứ 78. Kết thúc trận đấu, Milan giành chiến thắng 3-1, qua đó đi tiếp vào vòng knock-out.

Anderlecht - Milan: Bảng C an bài 1
Trung vệ Mexes cũng đóng góp 1 bàn thắng giúp Milan có được 3 điểm quý giá




Tỷ số:
Anderlecht 1-3 Milan

Cầu thủ ghi bàn:  El Shaarawy (47'), Mexes (71'), Pato (90+1') - De Sutter (78')

Đội hình ra sân:
Milan: Abbiati; De Sciglio, Mexes, Yepes, Constant; Montolivo, De Jong, Nocerino; Boateng; Bojan, El Shaarawy.
Anderlecht: Proto; Gillet, Kouyate, Nuytinck, Deschacht; Kljestan, Biglia; Bruno, Praet, Jovanovic; Mbokani.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày