Nga 1–1 Brazil: Hút chết Selecao

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:35 26/03/2013

Đội chủ nhà World Cup sắp tới, Brazil suýt ôm hận trước các học trò của Fabio Capello trong 1 trận cầu sôi động.

Dù là trận giao hữu nhưng cả 2 đội đều rất mong muốn 1 chiến thắng. Với Brazil họ đang đi tìm chiến thắng đầu tiên dưới thời Scolari trong khi đó, người Nga đang rất muốn khẳng định mình trước 1 trong những đội bóng mạnh nhất thế giới cũng là đội chủ nhà của VCK World Cup sắp tới.

Với mục tiêu đề ra như vậy, 2 đội vào trận với quyết tâm rất cao. Và ngay sau tiếng còi khai cuộc, những “Chú gấu” Nga đã gây bất ngờ cho đội bóng áo vàng khi liên tiếp tạo ra những tình huống lên bóng nguy hiểm trong 15 phút đầu tiên và nếu may mắn hơn, Kerzhakov đã có thể đưa Nga vượt lên dẫn trước sau 2 cơ hội nguy hiểm vào các phút thứ 10 và 13. 

Nga 1–1 Brazil: Hút chết Selecao 1
Các cầu thủ Nga đã có 1 trận đấu khá thành công

Những phút sau đó, các học trò của Scolari đã kịp lấy lại thế trận và những đường lên bóng của Selecao đã mạch lạc hơn rất nhiều. Tuy kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng các cầu thủ áo vàng vẫn không thể tạo nên những cơ hội thực sự nguy hiểm trước khung thành thủ môn Gabulov, hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Sang hiệp 2, gần như bóng chỉ lăn trên phần sân của Nga khi Brazil đã chủ động tăng tốc và dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Nhưng khi bàn thắng còn chưa thấy đâu, họ đã phải nhận trái đắng trong 1 pha phản công của các học trò Capello. Phút 73, trong 1 tình huống lộn xộn trước khung thành Brazil, Fayzulin đã nhanh chân sút tung lưới thủ thành Cesar đem về bàn thắng mở tỉ số cho “Những chú gấu”. 

Nga 1–1 Brazil: Hút chết Selecao 2
Kaka và đồng đội suýt chịu 1 trận thua 

Các học trò của Big Fil sau đó đã dồn toàn đội lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Và khi kim đồng hồ chỉ đến những phút thi đấu chính thức cuối cùng, cựu tiền đạo của Lyon, Fred đã lên tiếng bằng 1 pha đệm bóng cận thành san bằng tỷ số cho Selecao. Trận đấu đầy sôi động sau đó kết thúc với tỉ số hòa 1-1. 


Tỉ số: Nga 1-1 Brazil

Cầu thủ ghi bànFayzulin (73'); Fred (90')

Đội hình ra sân:

NgaGabulovAnyukovIgnashevitchBerezoutskiYeschenkoGlushakovShirokovKerzhakovBystrovFayzulinKokorin
.
BrazilCesarAlvesThiago SilvaDavid LuizMarceloFernandoOscarHernanesKaka; Fred, Neymar.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày