Neymar khoe chân chằng chịt vết thương vì bị đối thủ đốn giò

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 18/11/2013

Tiền đạo của đội tuyển Brazil, Neymar chia sẻ rằng anh “quá sợ” lối đá thô bạo của các cầu thủ Honduras trong trận giao hữu gần đây giữa 2 đội.

Rạng sáng hôm qua, đội tuyển xứ Samba đã có chiến thắng hủy diệt trước cầu thủ Honduras với tỷ số 5-0. Tuy nhiên, đọng lại sau trận đấu ngoài màn trình diễn tuyệt vời của các “vũ công” áo vàng còn là những pha chém đinh chặt sắt thô bạo của đội bóng vùng CONCACAF. Neymar chính là cái tên được các cầu thủ Honduras “quan tâm” nhiều nhất.

Neymar khoe chân chằng chịt vết thương vì bị đối thủ đốn giò 1
Neymar là nạn nhân của những pha bóng thô bạo từ phía các cầu thủ Honduras.

Neymar khoe chân chằng chịt vết thương vì bị đối thủ đốn giò 2

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo của Barcelona đã lên mạng xã hội Instagram “than vãn” về đối thủ kèm theo 1 tấm hình trầy xát của chân anh. Neymar cho rằng mình đã “suýt chết” bởi những pha vào bóng thô bạo của đối phương.

 “Brazil đã có một chiến thắng đẹp! Và tôi nhận ra là mình còn sống... #UFC kkkkkkkkkkkkkk”, anh chia sẻ kèm theo 1 tấm hình trên mạng xã hội của mình (cụm từ viết tắt UFC có thể hiểu là Ultimate Fighting Championship – ám chỉ các cầu thủ Honduras chơi bóng kết hợp với môn võ thuật).

Neymar khoe chân chằng chịt vết thương vì bị đối thủ đốn giò 3
Anh chia sẻ trên Instagram tấm hình vết trầy ở chân kèm theo 1 tiêu đề khá châm biếm.

Điều này cũng không lấy gì làm lạ. không chỉ bởi Neymar là 1 trong những ngòi nổ nguy hiểm nhất của Brazil mà còn bởi với lối đá kỹ thuật của mình, anh luôn khiến các cầu thủ đối phương cảm thấy “nóng mắt” và có thể “xuống chân” bất cứ lúc nào.

Ở 1 diễn biến khác, sau trận thắng 5-0 ấn tượng này, HLV Scolari của đội bóng xứ Samba cũng tự tin khẳng định rằng đội tuyển của ông sẽ vô địch trong kỳ World Cup diễn ra năm tới. “Nếu Brazil không đủ sức vô địch thì tôi thà ngồi nhà xem World Cup trên truyền hình còn hơn dẫn dắt đội bóng dự giải", cựu HLV của Chelsea chia sẻ.

Neymar khoe chân chằng chịt vết thương vì bị đối thủ đốn giò 4
Brazil đang thể hiện sức mạnh đáng sợ với 1 đội hình toàn sao.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày