Nét chữ chân thành, Ánh Viên gửi tâm thư cảm ơn NHM và ngành thể thao

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 17:06 18/06/2015

Trước khi lên đường trở lại Mỹ tiếp tục quá trình tập luyện, siêu kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên để gửi bức tâm thư cảm ơn tình cảm của NHM và ngành thể thao.

Ở SEA Games 28, Nguyễn Thị Ánh Viên đã tạo ra một cơn sốt khi giành tới 8 chiếc HCV và phá 8 kỷ lục ở ngày hội thể thao Đông Nam Á ở môn bơi lội. Cô gái vàng của thể thao Việt Nam cũng được báo giới Singapore là VĐV nước ngoài xuất sắc nhất SEA Games 28.

Ánh Viên đã trở thành một hiện tượng và cũng dễ hiểu khi cô gái Cần Thơ nhận được rất nhiều tình cảm từ giới truyền thông và người hâm mộ. Hàng ngàn người hâm mộ xếp hàng chào đón khi Ánh Viên đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau khi SEA Games 28 khép lại chính là hình ảnh thuyết phục nhất.



Trước sự quan tâm từ phía lãnh đạo ngành thể thao Việt Nam và tình cảm đặc biệt mà người hâm mộ dành tặng, Ánh Viên thực sự xúc động. Trước khi lên đường sang Mỹ, siêu kình ngư sinh năm 1996 và hiện đeo quân hàm Đại úy đã viết một bức thư với những nét chữ rất thật và chân thành gửi lời cảm ơn người hâm mộ và ngành thể thao.

Dưới đây là bức thư của Ánh Viên.

“Kính thưa các bác, các chú lãnh đạo, những nhà tài trợ và những  người yêu thích thể thao Việt Nam.

Còn là Nguyễn Thị Ánh Viên – VĐV bơi lội của Việt Nam. Những ngày qua, con rất hạnh phúc và xúc động trước những tình cảm yêu quý mà mọi người dành cho con sau thi đấu tại SEA Games 28. Vì thế, con muốn gửi lời cảm ơn tới các bác, các chú lãnh đạo cũng như khán giả yêu thể thao, cùng các anh chị cô chú của các báo, đài đã luôn yêu mến, cổ vũ và động viên con trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt, con rất cảm ơn các cô chú lãnh đạo Tổng cục TDTT, Thành đoàn TP.HCM, Báo Tuổi trẻ, Nhà Văn hóa Thanh niên đã tổ chức cho con có dịp gặp gỡ và trò chuyện với những khán giả yêu mến thể thao ở TP.HCM vào chiều 17/06 vừa qua. Bên cạnh đó con rất tri ân và cảm ơn những phần thưởng mà các Mạnh Thường Quân và các nhà tài trợ đã gửi tặng thầy trò con trong thời gian qua.

Trước tình cảm của mọi người, con chỉ biết sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa để có những thành tích tốt nhất cống hiến cho Tổ quốc và cho nền thể thao Việt Nam. Một lần nữa, con xin cảm ơn tất cả sự yêu mến của mọi người.”



Chỉ có ít ngày lưu lại Việt Nam thăm gia đình bạn bè, Ánh Viên sẽ sớm trở lại Mỹ để tiếp tục quá trình tập luyện chuẩn bị cho giải VĐTG 2015, nơi mà kình ngư trẻ Việt Nam đã vượt chuẩn góp mặt ở một số nội dung. Giải VĐQT 2015 cũng sẽ là cơ hội tốt để Ánh Viên thi đấu cọ xát chuẩn bị cho Olympic 2016 tại Rio de Jeinero (Brazil).