Nasri nói lời “bye bye” với Arsenal

TP, Theo 00:13 18/08/2011

Đích thân tuyển thủ người Pháp đã công khai quyết định rời khỏi sân Emirates.

Sau sự ra đi của Cesc Fabregas, fan của Arsenal còn chưa nguôi sự tiếc nuối thì có thể trong vài ngày tới, nỗi buồn sẽ nhân đôi khi một nhân tố chủ chốt của Pháo thủ cũng sẽ dứt áo ra đi. Mới đây tiền vệ Samir Nasri đã tuyên bố trên trang Facebook cá nhân: Anh sẽ tạm biệt Arsenal.

Nasri khẳng định sẽ rời Arsenal

Đây chắc chắn sẽ là đòn giáng mạnh vào Arsenal trong hoàn cảnh vừa mất đi thủ lĩnh Fabregas. Cùng với F4, Nasri cũng đã đóng vai trò chủ đạo trong kế hoạch xây dựng đội bóng của HLV Arsene Wenger.

Nasri không có mặt trong hai trận mở màn mùa giải của Pháo thủ

Nhưng cũng như Fabregas, Nasri mong mỏi sẽ tạo được dấu ấn trong sự nghiệp bằng các danh hiệu. Và Arsenal đã không thể giúp hai người thực hiện được ước mơ. Chính vì vậy cả F4Nasri đã xin phép ông thầy Wenger được chia tay màu áo đỏ trắng.

Nasri tiếp bước Fabregas rời Arsenal

Dù đã cố gắng níu kéo hai cậu học trò nhưng cuối cùng Giáo sư đành bất lực nhìn Fabregas trở về Barca và gần như chắc chắn tiếp theo sẽ là Nasri. Điểm đến của tiền vệ người Pháp nhiều khả năng là Man City, đội bóng sẵn sàng đáp ứng mức tiền chuyển nhượng 25 triệu bảng của Arsenal cũng như có mức đãi ngộ hậu hĩnh cho Nasri.

Mối lương duyên của Nasri và Arsenal tới hồi kết

Trong hai trận đấu mở màn mùa giải của Arsenal, gặp Newcastle tại vòng 1 Premier League và Udinese tại vòng sơ loại Champions League, Nasri đều không có mặt trong danh sách thi đấu. Thậm chí các fan của Pháo thủ trên khán đài đã la ó đòi cầu thủ người Pháp sớm rời khỏi sân Emirates giống như Fabregas đã làm.  

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày