“Giáo sư” Wenger đã sẵn sàng để Nasri tới Man City?

Feu Luck, Theo 10:27 23/07/2011

HLV Wenger cho tiền vệ người Pháp 2 tuần để quyết định tương lai của mình.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo giới Anh, vị HLV 61 tuổi đã tuyên bố rằng, Nasri sẽ có 2 tuần để ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal, bằng không, cầu thủ này sẽ phải “cuốn gói” tới Manchester City.
 
"Giáo sư" Wenger cho cậu học trò cưng 2 tuần suy nghĩ

“Mặc dù bản hợp đồng mới giữa Nasri và Arsenal vẫn chưa được ký kết, nhưng rõ ràng là tôi muốn Nasri ở lại và cậu ấy cũng biết điều này. Hi vọng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ trong vòng một vài tuần tới”, HLV Wenger cho biết.

“Giáo sư” Wenger cũng tiết lộ rằng, ông muốn giải quyết xong trường hợp của Nasri Fabregas trước tháng 8 bởi vào thời điểm đó, mùa giải đã sắp cận kề và ông không muốn tạo ra tâm lý bất ổn trong nội bộ đội bóng.
 
Tương lai của Nasri vẫn còn là một dấu hỏi

Trong trường hợp Nasri không đồng ý ở lại với đội bóng chủ sân Emirates, ngôi sao người Pháp sẽ ngay lập tức được bán cho “thiếu gia” Man City. Nguồn tin từ Manchester City cho biết, HLV Roberto Mancini cũng đang thúc giục các ông chủ Ả Rập giải ngân để ông có thể nhanh chóng giải quyết thương vụ Nasri ngay trong tháng 7.

Trái với trường hợp của Nasri, HLV Wenger tỏ rõ quyết tâm muốn giữ chân người đội trưởng Fabregas.“Cho tới chừng nào mọi chuyện còn chưa ngã ngũ, Arsenal vẫn sẽ bắt đầu tập luyện với tất cả các cầu thủ có trong biên chế của đội bóng”, vị HLV 61 tuổi người Pháp nhấn mạnh. “Với những cầu thủ đang được liên hệ để ra đi, thật khó có thể ép họ phải tập trung hoàn toàn vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, vẫn chưa có cầu thủ nào rời khỏi CLB”.
 
Fabregas và Nasri, ai sẽ rời Arsenal?

Trong khi NasriFabregas vẫn chưa chắc chắn ra đi thì 2 cái tên khác, tiền đạo Nicklas Bendtner và thủ thành Almunia, đang đếm ngược ngày rời Emirates. Arsenal sẽ đồng ý để bộ đôi này ra đi nếu có đội bóng nào đồng ý trả một mức giá hợp lý.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày