Nasri đã quá "ngán ngẩm" với tương lai ở Arsenal

Feu Luck, Theo 10:03 24/07/2011

Tiền vệ người Pháp Nasri tuyên bố anh sẽ không ký hợp đồng mới với Arsenal dù với bất cứ giá nào.

Ngày hôm qua, từ nước Đức, nơi Arsenal vừa có trận đấu giao hữu với Cologne (thắng 2-1), “giáo sư” Wenger đã phát đi một thông điệp đầy cứng rắn dành cho tiền vệ Nasri với nội dung “hoặc là ký tiếp hợp đồng, hoặc là sẽ phải cuốn gói tới một đội bóng khác”.
 
HLV Wenger đang rất đau đầu với trường hợp của Nasri
 
Tưởng như với lời “đe dọa” từ phía Wenger, Nasri sẽ phải ngoan ngoãn ký vào bản hợp đồng mới, với mức lương lên tới 115.000 bảng/ tuần (~ 3,7 tỷ VNĐ) và tiếp tục cống hiến cho đội bóng chủ sân Emirates. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, tiền vệ người Pháp đã tâm sự với các đồng đội rằng, anh chắc chắn sẽ không ký tiếp hợp đồng với Arsenal với bất cứ giá nào.
 
Nasri đã không còn mặn mà với Arsenal

Cầu thủ này còn dọa rằng, nếu “giáo sư” vẫn quyết tâm ngăn cản, anh sẽ “vui vẻ” ở lại đội bóng thành London cho tới hết mùa giải 2011/2012, để rồi “đàng hoàng” trở thành một cầu thủ tự do bắt đầu từ mùa giải tới.

Đây quả là một tin rất xấu đối với CLB Arsenal bởi ngoài Nasri, đội trưởng Fabregas cũng đang “làm loạn” để được rời khỏi sân Emirates. Một nguồn tin trong nội bộ Arsenal cho biết, Fabregas viện cớ đang chấn thương để không phải đi du đấu cùng Arsenal, nhưng thực chất đội trưởng của Arsenal đang muốn gây sức ép buộc HLV Wenger phải để anh ra đi.
 
Fabregas đang rất nóng lòng được khoác lên người chiếc áo của Barcelona

Dự kiến trong vài ngày tới, tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha sẽ có một cuộc gặp gỡ với HLV Wenger, với mục đích không ngoài việc thuyết phục ông thầy khó tính để anh về với đội bóng cũ.

Trong lúc đang phải đau đầu với chuyện “nổi loạn” của 2 cậu học trò cưng, ít ra HLV Wenger cũng có niềm an ủi nho nhỏ từ tân binh Gervinho. Tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà đã khiến ông thầy khó tính có thể xoa tay hài lòng khi lập đại công ngay trong trận đầu ra mắt đội bóng mới, gặp đội bóng Đức Cologne.
 
Gervinho lập một cú đúp ngay trong trận đấu ra mắt đội bóng mới
 
Bản hợp đồng đầy hứa hẹn của HLV Wenger
 
 
Trong trận đấu này, chính Gervinho là cầu thủ đã ghi cả 2 bàn thắng, qua đó giúp The Gunners vượt qua đại diện tới từ nước Đức với tỷ số 2-1.
 
 2 bàn thắng của Gervinho trong trận Cologne - Arsenal: 1-2
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày