Nani nhận quà "khủng" của Sir Alex sau đại công

TP, Theo 10:00 09/08/2011
Chia sẻ

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Man City, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được ông thầy tặng món quà không thể tuyệt vời hơn.

Trong kỳ chuyển nhượng hè, không ít lần Luis Nani “hờn dỗi” nói bóng gió về việc sẽ rời sân Old Trafford do không được Sir Alex Ferguson trọng dụng. Cuối mùa giải trước, “ông già gân” thậm chí còn ưu tiên dùng Antonio Valencia hơn cả Nani.

Nani lập cú đúp giúp MU giành Siêu cúp nước Anh

Nhưng cuối cùng phong độ ổn định và sự tiến bộ rõ rệt của Nani đã được đền đáp. Trong tua du đấu hè vừa qua, Nani đã tạo được dấu ấn bằng những màn trình diễn chói sáng.

Sự tiến bộ của Nani đã được Sir Alex ghi nhận

Sau trận lội ngược dòng trước Man City tại trận tranh Siêu cúp nước Anh, Nani cũng là tức giả của 2 bàn thắng. Và ngay sau trận đấu Sir Alex đã khẳng định Nani sẽ có một vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ.

Nani sẽ đá chính cho Quỷ đỏ trong mùa giải mới

Sau khi Cristiano Ronaldo rời MU, Nani đã được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của người đồng hương. Nhưng lối chơi kỹ thuật nhưng hơi rườm rà của Nani đã nhiều lần khiến Sir Alex cũng như các fan của Quỷ đỏ thất vọng.

Sir Alex đã đặt trọn niềm tin cho Nani

Dù vậy theo thời gian, Nani đã khắc phục được những nhược điểm và ngày càng chứng tỏ khả năng tại sân Old Trafford. Nhờ đó mà Sir Alex giờ đã yên tâm trao suất đá chính cho cầu thủ mang áo số 17.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày