Sao MU tông xế khủng Bentley vào xe cảnh sát

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 17:33 17/02/2013

Tiền vệ Nani của MU vừa gặp rắc rối với một chiếc xe cảnh sát khi đang trở về nhà từ một buổi tập...

BLĐ Man United vừa thở phào nhẹ nhõm khi nhận được thông tin, tiền vệ Luis Nani may mắn không bị thương khi có mặt trong một vụ tai nạn xe hơi đêm hôm thứ sáu vừa qua.

Sao MU tông xế khủng Bentley vào xe cảnh sát 1

Số là, Nani đang trên đường trở về nhà từ sân tập Carrington của MU thì bất ngờ tông thẳng vào một chiếc xe cảnh sát đang đi làm nhiệm vụ. Rất may là Nani và viên cảnh sát ngồi sau tay lái đã không hề hấn gì còn người hành khách thứ hai trên chiếc xe đang đi làm nhiệm vụ kia thì chỉ bị xây xát nhẹ. "Chúng tôi đang tổ chức các cuộc điều tra vì nghi vấn rằng viên cảnh sát đó đã vượt quá tốc độ cho phép trong khi đang làm nhiệm vụ", phát ngôn viên của sở cảnh sát Manchester cho biết. Chiếc Bentley Continental có giá tại Anh là 180.000 bảng (~ 5 tỷ VNĐ) của Nani và chiếc xe cảnh sát kia bị hỏng toàn bộ phần đầu và hiện đã được đưa đi sửa chữa.

Sao MU tông xế khủng Bentley vào xe cảnh sát 2

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã không góp mặt trong các trận đấu của MU kể từ đầu tháng 2 năm nay. Anh cũng không có mặt trong danh sách dự bị của MU ở trận gặp Real Madrid vừa qua và hiện đang tìm kiếm cơ hội ra đi. Vấn đề duy nhất cản trở Nani rời khỏi Old Trafford đó là việc mức lương của anh quá cao so với mức đáp ứng của những Zenit, Galatasaray hay Inter Milan, những đội đang theo đuổi cầu thủ này.