Mourinho hé lộ khả năng về lại Chelsea

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 22:06 24/03/2013

"Người đặc biệt" đang khiến cho các fan Chelsea mừng khấp khởi khi úp mở về khả năng quay lại Stamford Bridge.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho vừa khiến cho các fan của Chelsea có một phen khấp khởi mừng thầm khi bật mí khả năng quay trở lại "nơi mà ông đã từng đến" trong một buổi họp báo khai trương triển lãm tại Setubal, Bồ Đào Nha. "Bến đỗ tiếp theo của tôi sau khi rời Real Madrid ư? Đó có thể là một nơi tôi đã từng đến", Mourinho chia sẻ.

Mourinho hé lộ khả năng về lại Chelsea 1

Tất nhiên, câu nói đó của Mourinho bao gồm 3 khả năng: Porto, Inter Milan và Chelsea. Thế nhưng việc một HLV danh tiếng và đang tìm kiếm thành công tại các giải đấu lớn như Mourinho mà lại quay trở về Porto để cầm quân thì là một sự lựa chọn chẳng bao giờ xảy ra. Trong khi đó, Inter Milan từ lâu đã không còn nằm trong mối quan tâm của "Người đặc biệt" vì ông đã no nê danh hiệu tại Giuseppe Meazza (đoạt cú ăn 3 cùng Inter năm 2010). Chính vì thế, chỉ còn Chelsea là bến đỗ khả dĩ nhất nếu chiểu theo câu nói của Mourinho khi ông vẫn chưa một lần bước lên bục vinh quang tại đấu trường Champions League cùng Chelsea.

Mourinho hé lộ khả năng về lại Chelsea 2

Hiện tại, Chelsea đang ngập trong sự khủng hoảng về phong độ và niềm tin của các cầu thủ cũng như CĐV đối với BHL đội bóng khi HLV tạm quyền Rafa Benitez liên tục phải chịu sức ép buộc thôi việc. "Thật không dễ dàng khi phải lựa chọn bến đỗ mới giữa Tây Ban Nha, Anh, Italia hoặc Bồ Đào Nha nhưng rồi thời gian sẽ trả lời các bạn. Hơn nữa, nếu Chúa trời ban cho tôi thật nhiều sức khỏe thì đây mới chỉ là một nửa chặng đường trong sự nghiệp huấn luyện của tôi.", Mourinho chia sẻ.

Mourinho hé lộ khả năng về lại Chelsea 3
Tương lai của Mourinho đang được giới bóng đá quan tâm đặc biệt