Tạm biệt người quen ở TBN, Mourinho đã sẵn sàng ra đi

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:06 18/04/2013
Chia sẻ

1 động thái nữa khiến thông tin về việc Mourinho sẽ ra đi càng có cơ sở khi mới đây ông đã nói lời tạm biệt với người bạn thân của mình tại Madrid.

Manuel Alvarez, người điều hành trung tâm Canillas, nơi của con trai Mourinho đang khoác áo là 1 trong những bằng hữu của “Người đặc biệt” tại Madrid. Mới đây, trong 1 chuyến ghé thăm của Mourinho tới trung tâm này, 2 người đã có buổi nói chuyện khá thân tình. 

Tạm biệt người quen ở TBN, Mourinho đã sẵn sàng ra đi 1
Chuyến ghé thăm người bạn thân của Mourinho đã hé lộ thông tin ông chuẩn bị rời khỏi Real

Tại đây, Alvarez tiết lộ rằng, Mourinho đã nói riêng với ông về ý định ra đi của mình ngay khi mùa giải kết thúc. “Mourinho nói với tôi rằng mùa tới sẽ không còn cơ hội trao đổi công việc với tôi nữa, bởi ông ấy sẽ không còn ở TBN.  Nếu đúng như vậy, việc Mourinho ra đi sẽ là một tổn thất rất lớn với bóng đá nơi đây. Tôi nghĩ chủ tịch Perez sẽ biết cách giải quyết vấn đề này”, Alvarez tiết lộ sau cuộc nói chuyện với HLV người BĐN.

Thông tin mà người bằng hữu của Mourinho tiết lộ càng khẳng định thêm việc HLV người BĐN sẽ có cuộc chia tay với đội chủ sân Santiago Bernabeu ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Trước đó đã có nhiều nguồn tin cho rằng, "Người đặc biệt" sẽ trở lại Chelsea vào năm sau, bằng chứng là thời gian vừa qua, Mou đã có nhiều lần ghé thăm London và có những cuộc chuyện trò thân tình với chủ tịch Abramovic.

Tạm biệt người quen ở TBN, Mourinho đã sẵn sàng ra đi 2
Nhiều thông tin cho rằng Mou sẽ tái hợp với Chelsea vào mùa giải năm sau

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến BLĐ Real Madrid buồn lòng bởi Mourinho hiện đang có tầm ảnh hưởng rất lớn lên đội bóng này. Tuy nhiên, chắc chắn chủ tịch Florentino Perez sẽ phải gạt qua nỗi buồn đó để tính dần đến những phương án thay thế "Người đặc biệt" ngay từ bây giờ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày