Milan mặc áo gấu Pooh vui đùa với bố Gerard Pique

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 18/02/2015

Trung vệ Barcelona bị bắt gặp cười đùa hớn hở với con trai Milan trong bộ trang phục gấu Pooh đáng yêu.

Mặc dù bận rộn với lịch thi đấu dày đặc và phải chăm sóc cho con nhỏ mới chào đời, Gerard Pique vẫn biết cách dành thời gian cho quý tử đầu lòng Milan. Mới tuần rồi, cánh săn ảnh đã bắt gặp trung vệ 28 tuổi của Barcelona đến trường mẫu giáo đón bé Milan về nhà. Ngay khi gặp bố, Milan tỏ ra rất vui mừng và cười đùa không ngừng. Tuy nhiên, ấn tượng nhất phải kể đến bộ trang phục... gấu Pooh của quý tử nhà Pique. Không chỉ vậy, cậu bé 2 tuổi còn tỏ ra rất chững chạc khi tự mình đeo balô mà không cần bố cầm hộ.  

Pique đến đón Milan tan học.

Milan cười hớn hở khi gặp bố. 

Theo tờ Daily Mail, hai cha con Pique đã cụng đầu nhau rồi sau đó bật cười vui vẻ. Được biết, Pique nhận nhiệm vụ đón Milan là vì muốn Shakira ở nhà nghỉ ngơi cùng bé Sasha. Ngày 29 tháng 1 vừa qua, nữ ca sĩ người Colombia vừa hạ sinh quý tử thứ 2 cho Pique. Để bảo đảm bạn gái sẽ “vượt cạn” thuận lợi, trung vệ người Tây Ban Nha không ngại chi tiền thuê hết cả tầng lầu của bệnh viện Quiron Teknon. Hơn thế nữa, chính bác sĩ từng đỡ đẻ cho Shakira khi nữ ca sĩ hạ sinh Milan đã được cặp đôi tin tưởng giao luôn nhiệm vụ đỡ đầu bé Sasha lần này. 

Milan và Pique cụng đầu với nhau.

Hai cha con cùng cười đùa vui vẻ. 

Shakira khoe ảnh con trai Sasha được 1 tuần tuổi. 

“Mình có đôi chân của bố, trông cứ như mình đã chơi bóng cả đời vậy”, Shakira hài hước viết trên Twitter. 

Pique cũng tranh thủ khoe ảnh của quý tử thứ 2. 

Ngày Valentine mới đây, Pique và Shakira đã cùng trải qua những giây phút hết sức lãng mạn tại nhà hàng YourBurg ở Barcelona. Mặc dù chỉ mới 2 tuần sau khi sinh, Shakira trông vẫn hết sức rạng ngời và gần như đã lấy lại vóc dáng chuẩn của ngày xưa. Về phần Pique, trung vệ 28 tuổi đang có phong độ cực kỳ thăng hoa trong màu áo Barcelona thời gian gần đây. Cuối tuần này, Pique sẽ cùng đội bóng xứ Catalan chạm trán Malaga tại La Liga trước khi lên đường đến Anh để quyết đấu với nhà ĐKVĐ Premier League Manchester City thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Champions League. 

Pique và Shakira ra ngoài ăn tối nhân dịp Valentine. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày