Quý tử nhà Shakira-Pique ngộ nghĩnh chơi bóng trên đường phố

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 22:16 06/04/2015

Cánh paparazzi vừa ghi lại được những khoảnh khắc rất dễ thương của Milan Pique, cậu con trai lớn của ca sỹ Shakira và trung vệ Gerard Pique trên một con phố gần nhà ở Barcelona.


Không biết có phải bận việc hay không, nhưng Gerard Pique và Shakira không đi cùng con. Thay vào đó, cậu nhóc Milan dạo phố cùng với 2 người phụ nữ trung niên, có thể là họ hàng bên nội hoặc bên ngoại.


Cậu bé mặc bộ đồ thể thao và mang theo một trái bóng để đùa nghịch. Milan Pique có đôi mắt đen láy, to tròn trông rất dễ thương.


Cậu bé tỏ ra rất thích thú khi chơi đùa cùng với trái bóng.


Milan Pique có đôi mắt và gương mặt khá giống Shakira, nhưng có vẻ như cậu nhóc thừa hưởng gen bóng đá của bố. Cậu nhóc mới 2 tuổi sút quả bóng đi khá xa, rồi chạy đuổi theo trái bóng.

Chán chơi bóng, cậu bé cùng 2 người phụ nữ trung niên chạy ra vạt cỏ bên đường để ngắm hoa lá, cây cỏ.

Chưa biết Milan Pique có trở thành một cầu thủ ngôi sao giống bố trong tương lai hay không, nhưng cậu bé thừa hưởng gen thông minh của bố mẹ. Cách đây không lâu, Shakira đã chia sẻ đoạn clip cậu con trai 2 tuổi đọc vanh vách những con chữ. Gerard Pique có chỉ số IQ lên tới 170, hơn cả nhà  khoa học vĩ đại Albert Einstein (160), chỉ chiếm khoảng 0,001% dân số thế giới. Trong khi đó, Shakira cũng từng được tổ chức quốc tế Mensa công nhận là một trong những nghệ sĩ thông minh nhất thế giới với chỉ số IQ lên đến 140. 


Nếu như Milan Pique giống mẹ, thì cậu con trai thứ hai Sasha lại giống hệt Gerard Pique hồi nhỏ. Cả hai cậu nhóc nhà Shakira-Pique cũng nổi tiếng không kém gì những hoàng tử và công chúa Harper Seven nhà Beckham.