Messi nói đểu Pepe trong trận El Clasico

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 00:16 27/03/2014

Trong hiệp 2 trận đấu giữa Real và Barcelona cuối tuần qua, <a href="http://kenh14.vn/lionel-messi.html" target="_blank">Messi</a> và Pepe đã có màn trao đổi khá bí mật.

Phút 78, khi trận đấu đang có tỷ số hòa 3-3, PepeMessi đã có 1 cuộc nói chuyện chóng vánh ngay trên sân cỏ. Tranh thủ tình huống bóng đang dừng lăn, Pepe lại gần và cố nói điều gì đó với Messi và lập tức anh cũng đã đáp trả lại với hậu vệ người Bồ. Để tránh bị lộ nội dung cuộc trò chuyện, cả 2 đã rất khôn khéo khi lấy tay che miệng trong lúc nói.


Tuy nhiên, tờ Sport.es với các chuyên gia "đọc môi" (đoán nội dung dựa trên khẩu hình) đã lần ra toàn bộ nội dung cuộc đấu khẩu trên. Kết quả không có gì đáng ngạc nhiên khi Pepe là người chủ động khiêu chiến với Messi: "Mày luôn luôn chỉ là đống phân đối với tao".

Messi cũng không vừa khi bình tĩnh đáp trả lại bằng lời lẽ nhẹ nhàng hơn: "Nhưng tôi luôn luôn ghi bàn khi đối mặt với anh. Và hãy cùng chờ xem những hình ảnh này sau trận đấu nhé". Messi có lẽ cũng dự đoán được rằng trận El Clasico vốn luôn luôn hấp dẫn với giới truyền thông và họ sẽ không bao giờ bỏ qua tình huống đáng chú ý giữa 2 cầu thủ có mối quan hệ khá căng thẳng này, nên anh đã đáp lại rất hòa nhã.

Trong quá khứ cũng đã không ít lần, Pepe chơi xấu với Messi trong các trận El Clasico và hầu hết kết quả những cuộc đối đầu kinh điển này đều có kết quả có lợi cho đội bóng tới từ xứ Catalan.

Những hình ảnh thường thấy giữa Messi và Pepe