Messi không áp mặt vào ngực gái lạ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:21 01/08/2013
Chia sẻ

Mới đây những bức ảnh thác loạn của Lionel Messi đã được các chuyên gia về photoshop phát hiện chỉ là giả mạo và sự trong sạch đã được trả lại cho siêu sao người Argentina.

Ít ngày trước khá nhiều khán giả đã bất bình khi chứng kiến những tấm hình ăn chơi “tới bến” của ngôi sao người Argentina, 1 điều rất hiếm thấy với phong cách của Messi. Trong bức ảnh đó, số 10 của Barca áp mặt vào ngực của cô gái lạ 1 cách đầy say đắm. Thêm vào đó, thời gian qua cũng có nhiều thông tin cho rằng anh và cô bạn gái Antonella đang có những dấu hiệu trục trặc khó hàn gắn.

Messi không áp mặt vào ngực gái lạ 1
Tấm hình thác loạn của Messi.

Tuy nhiên, ngày hôm nay, các chuyên gia về photoshop đã tìm ra những điểm khó hiểu của bức ảnh và kết luận rằng đây chỉ là 1 sản phẩm của công nghệ ghép ảnh. Cụ thể, 1 anti-fan nào đó của M10 đã lấy những bức ảnh trước đây của anh để ghép vào hình 1 vũ nữ thoát y.

Messi không áp mặt vào ngực gái lạ 2
Bức hình được ghép lại từ 1 khoảnh khắc khác của Messi.

Messi không áp mặt vào ngực gái lạ 3
Còn tấm hình này được ghép từ ảnh Messi đang bế con.

Chắc chắn Messi sẽ cảm thấy rất vui sau khi những bức ảnh kia được vạch trần. Ít ngày vừa qua ngôi sao người Argentina luôn đối mặt với làn sóng phản ứng gay gắt từ phía người hâm mộ.

Messi không áp mặt vào ngực gái lạ 4
Tấm hình hài hước giữa Messi và HLV cũ, Pep Guardiola được ghép để trêu chọc anh.

Messi không áp mặt vào ngực gái lạ 5
Ít ngày vừa qua gia đình Messi đã có đôi chút lục đục. Hy vọng sau khi vạch trần được những tấm hình kia, mọi chuyện sẽ trở nên tốt hơn với Messi và bạn gái.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày