Kiệt sức, Messi “ói” ngay trên sân

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:22 20/08/2013
Chia sẻ

Khoảng thời gian giữa giờ trong trận đấu với Levante, số 10 của Barca đã nôn không ngừng.

Như đã biết, Messi vừa trải qua 1 mùa hè khá bận rộn khi liên tục phải di chuyển qua rất nhiều địa điểm từ châu Mỹ, châu Âu đến châu Phi để tham gia chuyến du đấu cùng Barca cũng như quảng bá cho thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana. Bên cạnh đó quãng thời gian đối đầu với những rắc rối liên quan đến thuế khiến Messi cảm thấy khá mệt mỏi.

Kiệt sức, Messi “ói” ngay trên sân 1
Messi có dấu hiệu mệt mỏi sau 1 mùa hè bận rộn.

Điều này đã được thể hiện ngay trong trận đấu tại vòng 1 La Liga giữa Barca và Levante. Đây là trận đấu mà Messi cùng Pedro là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ nhà khi mỗi người lập 1 cú đúp. Tuy nhiên dễ nhận thấy Messi càng thi đấu càng lộ rõ dấu hiệu mệt mỏi. Đỉnh điểm là thời điểm 2 đội ra sân sau giờ giải lao, số 10 của Barca đã khuỵu xuống sân và liên tục nôn.

Kiệt sức, Messi “ói” ngay trên sân 2
Tiền vệ người Argentina nôn không ngừng sau giờ nghỉ.


Sau đó, để bảo đảm sức khỏe cho tiền đạo chủ lực của mình, HLV Tata Martino đã rút anh khỏi sân ở phút thứ 70. Sau trận đấu, chính Messi cũng tiết lộ với HLV trưởng của mình rằng anh cảm thấy mình bị kiệt sức.

Tôi đã trao đổi với Messi, và Messi đồng ý rằng cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Mùa giải vẫn còn rất dài, với rất nhiều trận đấu căng thẳng. Trong những trận đấu quan trọng tôi sẽ không rút cậu ấy ra sớm như thế này, nhưng tôi cảm thấy cần phải bảo vệ cậu ấy, đảm bảo cho cậu ấy một thể lực sung mãn nhất”, HLV người Argentina chia sẻ về cậu học trò.

Vào đêm mai Barca sẽ có trận tranh siêu cúp TBN với Atletico Madrid. Rất có thể với tình trạng sức khỏe như hiện nay, Messi sẽ được cân nhắc cho nghỉ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày