Mascherano từ chối bản hợp đồng mới với Liverpool

Thần Gà, Theo 17:04 25/08/2010

Javier Mascherano sẽ rời Liverpool để nhận mức lương thấp hơn tại Barcelona.

Trong trận đấu Liverpool gặp Manchester City đêm thứ Hai, Mascherano đã từ chối ra sân thi đấu để thể hiện quyết tâm ra đi của mình. HLV Roy Hodgson đã gọi đây là một hành động “thiếu chuyên nghiệp”.
 
Mascherano cương quyết ra đi.
 
Gã khổng lồ xứ Catalan cho biết Mascherano đã đồng ý với bản hợp đồng có mức lương 85.000 bảng một tuần. Trong khi đó, The Kop đã đưa ra đề lời đề nghị với đội trưởng đội tuyển Argentina về một bản hợp đồng mới, thay vì nhận mức lương “bi đát” 30.000 bảng một tuần lên 100.000 bảng một tuần.
 
Tuy nhiên, Mascherano đã lựa chọn Barca với bản hợp đồng 4 năm và mức lương thấp hơn. Anh cho rằng mình sẽ thi đấu tốt tại Nou Camp nơi có người đồng đội lớn với anh tại tuyển quốc gia Lionel Messi.
 
Juventus đổi Trezeguet lấy Kyrgiakos
 
 
“Bầ đầm già” đang theo đuổi hậu vệ Sotirios Kyrgiakos của Liverpool với “hàng tặng kèm” là tiền đạo David Trezeguet. Juventus đang tìm kiếm một ngôi nhà mới cho tiền đạo 32 tuổi người Pháp, Trezeguet đang thu hút sự chú ý của một số đội bóng Tây Ban Nha nhưng cũng có thể bổ sung cho Fernando Torres tại Anfield.
 
Người đại diện của TrezeguetAntonio Caliendo nói: “Sự thật là Liverpool đang quan tâm đến cậu ấy, nhưng họ không phải là đội bóng duy nhất. Zaragoza và Hercules cũng đang rất muốn có Trezeguet. Chúng tôi đang xem xét và sau thời gian cân nhắc sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.”
 
Trezeguet sẽ bị đẩy đi.
 
Ông chủ Luigi Del Neri muốn một hậu vệ nữa cho Juve và Kyrgiakos là sự lựa chọn số 1. Hậu vệ người Hy Lạp chuyển đến Liverpool mùa hè năm ngoái với cái giá chỉ 2 triệu bảng. Nhưng hiện giờ, The Kop đã quá “no nê” tại hàng phòng ngự đặc biệt là vị trí trung vệ như Jamie Carragher, Daniel Agger, Martin Skrtel và tân binh Danny Wilson.
 
Tottenham đưa ra lời đề nghị cho Lassana Diarra
 
 
HLV Harry Redknapp đang ra giá cho tiền vệ Real Madrid Lassana Diarra. Vị thuyền trưởng Spurs đã có chuyến đi đến Madrid để nói chuyện với Diarra. HLV Tottenham đã từng kí bản hợp đồng trị giá 5,5 triệu bảng vào tháng 1 năm 2008 với Diarra khi anh đang thi đấu cho Portsmouth. 12 tháng sau, tiền vệ đội tuyển Pháp gia nhập Real với cái giá 20 triệu bảng.
 
Redknapp đánh giá Diarra không còn là một trong những mục tiêu hàng đầu của ông trên TTCN nhưng là một cầu thủ có chất lượng cao. Việc thất bại trong thương vụ đưa đội trưởng West Ham United Scott Parker về sân White Hart Lane càng làm cho HLV Redknapp muốn có được Diarra, và kì vọng anh sẽ tiếp bước “con đường vòng” của William Gallas, chơi cho Chelsea, Arsenal và giờ là Spurs.
 
Inter Milan chưa thôi hi vọng cùng Kuyt
 
 
Inter đang đề nghị Liverpool lựa chọn một cầu thủ của mình để kèm theo gói thương lượng cho Dirk Kuyt. Liverpool ra giá 14 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan và họ đang băn khoăn với việc nhượng bộ. Chủ tịch Inter Milan Massimo Moratti đã mềm mỏng hơn và chấp nhận chi nhiều tiền hơn từ 3 triệu lên 8 triệu bảng kèm theo một trong số các cầu thủ: Sulley Muntari, Victor Obinna, Nelson Rivas, Amantino Mancini, Nicolas BurdissoDavid Suazo.
 
Ibrahimovic có thể đến Milan
 
Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Barca.
 
Chủ tịch Barcelona Sandro Rosell thừa nhận ông sẽ nói chuyện với đội bóng AC Milan về việc bán Zlatan Ibrahimovic trong ngày hôm nay. “Ibrahimovic ư? Chúng tôi sẽ nói về cậu ấy với Milan vào ngày mai.” Chủ tịch Rosell xác nhận.
 
Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola và “cánh tay phải” của mình Manuel Estiarte đang giận dữ với người đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic. “Người đại diện của Ibrahimovic nên cẩn thận hơn với những gì ông ta nói, bởi vì ông ấy nói quá nhiều và nó ảnh hưởng đến hình ảnh của Ibrahimovic với tôi.”
 
“Những lời ông ta nói thể hiện sự thiếu chắc chắn. Một ngày nọ, ông ấy nói một số thứ và ngày tiếp theo nó lại hoàn toàn khác. Chúng tôi dĩ nhiên không vui vẻ gì với người đại diện của Ibra.”