Man City 2-1 Sheffield Wednesday: Song sát Milner - Silva giải cứu The Citizens

, Theo Trí Thức Trẻ 00:52 05/01/2015

Tưởng như sẽ có 1 trận đấu dễ dàng cho Man City khi đối thủ chỉ là Sheffield Wednesday nhưng sau cùng mọi thứ đã không như thầy trò HLV Pellegrini mong đợi.

Man City 2-1 Sheffield

Ghi bàn: Nuhiu (14') - Milner (66', 90+1')

Đội hình xuất phát:

Man City: 13 W. Caballero 3 B. Sagna 11 A. Kolarov 20 E. Mangala 38 D. Boyata 18 F. Lampard 7 J. Milner 42 Y. Touré 15 Jesús Navas 6 Fernando 35 S. Jovetić.

Sheffield: 43 C. Kirkland 5 G. Loovens 35 C. Dielna 15 T. Lees 6 Semedo 20 K. Lee 19 J. Maghoma 8 L. Palmer 17 J. Helan 9 A. Nuhiu 7 S. May.

Nhìn vào đội hình xuất phát có thể thấy Man City không hề chủ quan trước đối thủ. Tuy nhiên, những phút thi đấu đầu trận, các học trò của Pellegrini đã gặp khá nhiều bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của đối phương. Khi mà còn chưa tìm ra cách tiếp cận cầu môn thủ thành Kirkland thì Man City đã phải nhận bàn thua bất ngờ sau pha phản công đẹp mắt của Sheffield Wednesday. Chạm vào lòng tự ái, các cầu thủ Man xanh điên cuồng tổ chức những đợt tấn công về phía phần sân đối phương nhưng những chân sút của đội bóng này luôn thiếu đi những sự chuẩn xác cần thiết ở những tình huống bóng cuối cùng.

Man City 2-1 Sheffield Wednesday: Song sát Milner - Silva giải cứu The Citizens 1
Milner ghi cú đúp giúp Man City lội ngược dòng trong hiệp 2.

Trận đấu cứ thế trôi đi trong sự bất lực của Man xanh. Chỉ đến khi Silva được tung vào sân trong hiệp 2, mọi chuyện mới thay đổi. Phút 66, nhận đường kiến tạo của tiền vệ người TBN, James Milner dứt điểm tung lưới san bằng cách biệt cho đội chủ nhà. Lúc này Man City đã dễ đá hơn rất nhiều và rồi điều gì đến cũng phải đến khi vào những phút cuối cùng, 1 kịch bản gần giống bàn gỡ hòa đã được tái diễn khi Silva vẫn là người kiến tạo để Milner nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu.

Diễn biến trận đấu.