Mải phóng xe trên đường, Beckham lộ quần lót

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 10/04/2014

Sự cố để lộ quần lót của <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">David Beckham</a> gây ngạc nhiên bởi anh vốn luôn được biết đến với gu ăn mặc đầy chỉn chu và phong cách.<br/>

Những ngày gần đây David Beckham và gia đình anh đang có mặt tại California, nước Mỹ vừa tranh thủ nghỉ ngơi vừa để tiện tham gia các sự kiện thời trang của Victoria. Ít hôm trước người ta đã thấy bộ 3 David Beckham, Victoria và con trai cả Brooklyn đi tập tại 1 trung tâm fitness và đến ngày hôm qua các phóng viên lại bắt gặp hình ảnh cựu tiền vệ người Anh ung dung lượn xe máy trên đường phố tại đây.

Beckham xuất hiện trên chiếc xe phân khối lớn yêu thích.


Đáng chú ý trong khi cưỡi trên chiếc xe phân khối lớn yêu thích, Beckham đã hớ hênh để lộ chiếc quần lót màu trắng. Và tất nhiên bức ảnh này ngay lập tức được các phóng viên khai thác triệt để và tung lên các phương tiện truyền thông. Khác với các sao nữ trong làng giải trí, sự cố để lộ quần lót của Beckham rõ ràng chẳng thể tạo nên scandal tuy nhiên chắc chắn người hâm mộ vẫn sẽ ngạc nhiên bởi lẽ cựu tiền vệ người Anh vốn luôn được biết đến với gu ăn mặc đầy chỉn chu và phong cách.

Beckham bị cánh săn ảnh chộp được khoảnh khắc không đẹp ngoài đường.


Liên quan đến cựu đội trưởng đội tuyển Anh, mới đây David Beckham đã khoe thân hình săn chắc và những hình xăm chạy dài cơ thể trong bộ ảnh quảng cáo đồ bơi của nhãn hiệu H&M. Đây cũng là những sản phẩm thời trang mà “ông bố bốn con” hợp tác cùng nhãn hiệu thời trang danh tiếng này thiết kế và sản xuất.

Beckham xuất hiện đầy nam tính trước đó trong quảng cáo của H&M.