Gia đình Beckham diện đồ sành điệu đi tập thể thao

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 07/04/2014

Ngày hôm qua giới phóng viên đã săn được những tấm hình vợ chồng <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">Beckham</a> và cậu cả Brooklyn xuất hiện tại trung tâm fitness ở California.<br/>

Sau hàng loạt những bận rộn trong công việc có vẻ như cuối cùng nhà Becks cũng có 1 phút thư giãn hiếm hoi khi ngày hôm qua các phóng viên đã phát hiện vợ chồng cựu tiền vệ ngươi Anh và con trai cả, Brooklyn vừa bước ra khỏi 1 phòng tập fitness ở Brentwood, California.

Beckham, Victoria và Brooklyn bước ra từ 1 trung tâm fitness.

Cả 3 đều diện đồ rất thể thao.

Mặc dù chỉ là đi tập thể thao nhưng Beckham, Victoria Brooklyn vẫn xuất hiện với phong cách thời trang ấn tượng. Trong khi Beckham trông trẻ ra đến chục tuổi với chiếc mũ đội ngược, quần kaki đen và đôi giày thể thao màu cam bắt mắt thì vợ anh, Victoria khoe cơ thể thon gọn với bộ đồ đen bó sát. Cả 3 người trông có vẻ như đã tiêu tốn khá nhiều năng lượng vào các hoạt động tại phòng gym này.

Beckham trông trẻ ra nhiều tuổi với style phong cách.

Vic cũng biết cách khoe dáng thon gọn với bộ đồ bó sát.


Gia đình Beckham vừa trải qua những ngày tháng hết sức bận rộn. Trong khi cựu đội trưởng đội tuyển Anh tất bật với các hợp đồng quảng cáo và đặc biệt là công việc xây dựng đội bóng mới thì bà xã của anh, Victoria cũng luôn đau đầu với công việc.