Beckham... nhuộm râu để chạy trốn tuổi già

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 17/04/2014

Tuần vừa rồi nhiều ý kiến cho rằng <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">Beckham</a> đã nhuộm lại bộ râu của mình khi chỉ trong 3 ngày, râu của cựu tiền vệ người Anh đã xuất hiện với 2 màu khác nhau.<br/>

Ở tuổi 39, David Beckham vẫn còn trông rất phong độ và cuốn hút đối với phái nữ. Tuy nhiên thời gian gần đây có vẻ như dấu hiệu tuổi tác đã ảnh hưởng ít nhiều đến cựu tiền vệ người Anh. Bằng chứng là trong tuần trước, các phóng viên đã chụp được những tấm hình Beckham với râu ria bạc phơ xuất hiện bên cạnh các con trai.

Beckham xuất hiện vào thứ 5 với bộ râu bạc.

Điều đáng chú ý là chỉ sau đó 3 ngày, Beckham đã nhuộm lại bộ râu của mình để trở về với 1 màu nâu đen trẻ trung hơn.

Nhưng đến thứ 7, chúng đã đổi sang màu nâu đen.

Có vẻ như ngay chính Beckham cũng đã phát hiện ra rằng mình đang già đi từng ngày. Chính vì vậy thời gian gần đây cựu tiền vệ người Anh rất siêng năng luyện tập thể thao. Chỉ trong vòng 1 tuần giới săn ảnh đã hơn 1 lần bắt gặp Beckham với bộ đồ thể thao đưa vợ và các con đến 1 fitness tại California.

Có lẽ Beckham đã bắt đầu có những dấu hiệu về tuổi tác.

Trong khi Beckham đang cho thấy dấu hiệu về tuổi tác thì vợ anh, Victoria, người sẽ bước sang tuổi 40 trong tuần này lại được đánh giá là ngày càng trẻ trung. Mới đây cựu thành viên ban nhạc Spice Girls đã chia sẻ bí quyết của chính mình.

Bên cạnh 1 khẩu phần ăn cực kỳ khắt khe, Vic còn sử dụng một công nghệ khá mới lạ. Với công nghệ này, người tập sẽ chui vào một buồng hút chân không và đạp xe trong đó. Trong quá trình vận động, buồng hút chân không này sẽ đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và đốt mỡ thừa gấp đôi những bài tập thông thường. 

Ở tuổi 40, bà Becks vẫn giữ được sự trẻ trung đáng ngưỡng mộ.