Mạc Hồng Quân động viên Quế Ngọc Hải

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 07:27 19/09/2015

Tiền đạo Việt kiều điển trai đã đăng lên Facebook cá nhân lời động viên dành cho người đồng đội thân thiết ở ĐT Việt Nam.

Hôm qua, trên  Facebook cá nhân của Mạc Hồng Quân xuất hiện bức ảnh anh mặc ton sur ton với Quế Ngọc Hải cùng lời nhắn: "Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua.. cố lên em ơi...". Đây là lời động viên của tiền đạo Than Quảng Ninh dành cho trung vệ SLNA khi cầu thủ này đang nằm trong "tâm bão" chỉ trích của dư luận sau pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng.

Quan-0e196
Mạc Hồng Quân động viên Quế Ngọc Hải sớm vượt qua quãng thời gian khó khăn

Tại vòng 25 V.League vừa qua, Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng nguy hiểm khiến Anh Khoa dính chấn thương nghiêm trọng. Tiền vệ SHB Đà Nẵng phải sang Singapore để điều trị. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải nhận án treo giò 6 tháng từ Ban kỷ luật VFF. Tuy nhiên, Ngọc Hải vẫn được khoác áo các đội tuyển quốc gia trong trường hợp được triệu tập. Bên cạnh đó trung vệ người xứ Nghệ phải nộp 15 triệu đồng tiền phạt và chịu toàn bộ chi phí điều trị cho Anh Khoa.

Bản thân Quế Ngọc Hải sau khi gây ra chấn thương cho Anh Khoa cũng rất hối hận. Trung vệ người Nghệ An đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định mình không hề có ý triệt hạ cầu thủ đội bạn. Ngọc Hải cũng đã bay vào Đà Nẵng hỏi thăm tình hình sức khỏe của Anh Khoa và hứa sẽ chi trả toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho cầu thủ SHB Đà Nẵng.

Chia sẻ nỗi buồn cùng Quế Ngọc Hải, Mạc Hồng Quân đã đăng lên Facebook cá nhân lời động viên người em, người đồng đội thân thiết ở ĐTVN, mong trung vệ người Nghệ An sớm vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Dường như lời động viên này cũng để Mạc Hồng Quân tiếp thêm "sức mạnh" cho chính bản thân mình sau cuộc chia tay bất ngờ với hot girl Ly "Kute". Được xem là cặp đôi đẹp của bóng đá Việt Nam nhưng sau 6 tháng gắn bó, tiền đạo Việt kiều điển trai và hot girl Hà Thành đã đường ai nấy đi.

Quan2-c01d5
Người hâm mộ bất ngờ khi Mạc Hồng Quân và hot girl Ly "Kute" đã đường ai nấy đi

Sau khi hot girl Ly "Kute" công khai quyết định chia tay Mạc Hồng Quân trên Facebook cá nhân, cầu thủ điển trai Than Quảng Ninh cũng đã lên tiếng về việc này bằng những dòng đầy tâm trạng chia sẻ : "Tình yêu là điều tuyệt vời nhất của tạo hóa. Thứ gia vị này đem đến cho con người những cảm giác khó tả, có lúc bay bổng đến phiêu bồng nhưng có lúc lại ngụp lặn trong đau khổ. Nhưng cuộc sống nào chiều lòng người… Buồn không phải vì hết tình cảm mà buồn vì quá yêu, quá nhớ và không thể quên nổi mối tình nồng thắm. Nhưng biết làm sao được, phải gượng cười để tiếp tục sống và tiếp tục yêu vì đó là quy luật".

Quan3-c0ab7
Mạc Hồng Quân tiếc nuối khi phải kết thúc cuộc tình đẹp với Ly "Kute"

Có thể thấy, Mạc Hồng Quân cảm thấy tiếc nuối khi phải kết thúc cuộc tình đẹp với Ly "Kute" nhưng vẫn "phải gượng cười để tiếp tục sống". Rõ ràng, đây cũng là quãng thời gian khó khăn để tiền vệ Việt kiều điển trai vượt qua những nỗi buồn về tình cảm.