Ly "Kute" thanh lý cửa hàng, bóng gió "tố" Mạc Hồng Quân gây "phốt"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:20 16/09/2015

Đoạn status mới được Ly "Kute" chia sẻ trên Facebook khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải Mạc Hồng Quân đã gây ra chuyện gì "tày đình" khiến hot girl Hà Thành không thể tha thứ?

Chiều qua, Ly "Kute" bất ngờ thông báo đã chia tay tuyển thủ Mạc Hồng Quân, thông qua một status dài trên trang Facebook cá nhân. Lý do chia tay được "hot girl" Hà Thành đưa ra là giữa 2 người đã nảy sinh những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung. Tuy nhiên, lý do này khiến nhiều người cảm thấy không mấy thuyết phục bởi để đến được với nhau, Khánh Ly và Mạc Hồng Quân cũng đã phải vượt qua không ít sóng gió, cũng như hoài nghi của dư luận.

6 thang yeu nhau-66952
Khánh Ly tuyên bố chia tay Mạc Hồng Quân dù vài ngày trước vẫn đăng ảnh đang hạnh phúc.

Mọi việc càng trở nên khó đoán hơn khi Ly "Kute" chia sẻ dòng tâm sự có nội dung khiến không ít người cảm thấy câu chuyện không chỉ dừng lại ở "những bất hòa".

"Có những chuyện tưởng chừng như chỉ có ở trong phim nhưng khi xảy ra ở đời thật còn nghiệt ngã hơn rất nhiều", Ly "Kute" chia sẻ.

121-4c362
Đoạn status của Khánh Ly khiến nhiều người tin cô hot girl Hà Thành đang bóng gió "tố" Mạc Hồng Quân gây lỗi lầm.

Động thái mới nhất của Ly "Kute" làm cho nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải Mạc Hồng Quân đã gây ra chuyện gì "tày đình" khiến hot girl Hà Thành không thể tha thứ? Nhiều người cho rằng Ly "Kute" chỉ đang giận dỗi Mạc Hồng Quân, nhưng với việc tuyên bố sang nhượng lại cửa hàng trong lúc đang kinh doanh phát đạt, có thể thấy Khánh Ly đã sẵn sàng cho một cuộc sống mới không có Mạc Hồng Quân.

2-4c362

Hiện tại, Mạc Hồng Quân vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Tuy nhiên, trên trang Instagram cá nhân, anh vẫn chưa hề xóa bất cứ tấm ảnh nào chụp chung với Khánh Ly. Trước đây, cứ mỗi lần tiền đạo Việt kiều chia tay người yêu, anh vẫn thường xóa sạch sẽ ảnh kỷ niệm của 2 người.

1-f4cc3
Trang Instagram cá nhân của Mạc Hồng Quân vẫn tràn ngập ảnh Ly "Kute".