Mặc chấn thương, Messi vẫn ra sân phục hận PSG

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 16:39 10/04/2013

Tiền đạo người Argentina, Lionel Messi vẫn sẽ ra sân thi đấu với PSG rạng sáng mai, bất chấp vừa trải qua chấn thương gân kheo.

Chưa bao giờ người hâm mộ xứ Catalan lại phải lo lắng đến thế trước tình trạng chấn thương của tiền đạo con cưng Lionel Messi. Và cũng chưa bao giờ, cầu thủ người Argentina lại phải ngồi ngoài lâu đến như vậy. Chấn thương gân kheo trong những phút cuối cùng của hiệp 1 trận hòa 2-2 trước PSG đã khiến Messi lập tức phải rời sân và sau đó là ngồi ngoài ở trận tiếp Mallorca cuối tuần qua. Trước trận lượt về với PSG sẽ diễn ra vào rạng sáng mai, các cule vẫn rất thấp thỏm khi chưa có một thông tin tích cực nào từ tình hình chấn thương của El Pulga.

Mặc chấn thương, Messi vẫn ra sân phục hận PSG 1

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu, trợ lí HLV Jordi Roura đã lên tiếng khẳng định rằng, Messi sẽ ra sân để phục hận PSG vào rạng sáng mai. "Đã có khá nhiều sự lo lắng xung quanh chấn thương của Lionel Messi nhưng chúng tôi xin khẳng định rằng cậu ấy rất khỏe mạnh và đang tập trung toàn lực cho trận đấu lượt về với PSG vào rạng sáng mai trên sân Nou Camp", ông Roura cho biết.

Mặc chấn thương, Messi vẫn ra sân phục hận PSG 2
Messi đã tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Chấn thương đã khiến cho Lionel Messi phần nào bị tụt lại trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới khi đại kình địch Cristiano Ronaldo đã bỏ xa anh tới 3 bàn (Ronaldo vừa lập cú đúp trong trận gặp Galatasaray). Tuy nhiên, nếu Messi được ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với PSG rạng sáng mai, thì cơ hội để anh san bằng thành tích với Ronaldo là vẫn còn.

Mặc chấn thương, Messi vẫn ra sân phục hận PSG 3
Ronaldo đang "dẫn trước" Messi 3-0.

Trong trường hợp HLV Tito Vilanova không muốn mạo hiểm với cậu học trò người Argentina của mình, nhiều khả năng tiền vệ Cesc Fabregas sẽ được sử dụng ở vị trí tiền đạo ảo sau khi anh có màn trình diễn chói sáng với cú hat-trick trong trận gặp Mallorca hôm thứ 7 vừa qua.

Mặc chấn thương, Messi vẫn ra sân phục hận PSG 4
Fabregas sẽ là phương án thay thế tốt nhất cho Messi.

Được biết, Barcelona đang nắm trong tay mọi lợi thế ở trận lượt về này khi đã có được 2 bàn thắng ở trận đấu trên sân Parc des Princes. Thêm nữa, "Gã khổng lồ" xứ Catalan đang trải qua chuỗi 20 trận bất bại, trong đó có tới 16 trận thắng, khi được thi đấu trên sân nhà Nou Camp. Vậy nên, "gã nhà giàu" mới nổi PSG hãy xem chừng.

Chùm ảnh Barcelona tập luyện trước giờ G:

Mặc chấn thương, Messi vẫn ra sân phục hận PSG 5
Messi trò chuyện với Pinto trước buổi tập.

Mặc chấn thương, Messi vẫn ra sân phục hận PSG 6

Mặc chấn thương, Messi vẫn ra sân phục hận PSG 7
Tiền đạo người Argentina trông không có vẻ gì là vừa trải qua chấn thương và anh đã sẵn sàng cho trận chiến với PSG.

Mặc chấn thương, Messi vẫn ra sân phục hận PSG 8

Mặc chấn thương, Messi vẫn ra sân phục hận PSG 9
Các cầu thủ Barca tỏ ra rất thoải mái sau khi đang nắm trong tay mọi lợi thế trước trận đấu này.


Mặc chấn thương, Messi vẫn ra sân phục hận PSG 10

Mặc chấn thương, Messi vẫn ra sân phục hận PSG 11
Tất cả chỉ còn chờ M10 bùng nổ rạng sáng mai.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày