Chưa dứt chấn thương, Messi vẫn tới Munich

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:45 22/04/2013

Messi vẫn có tên trong danh sách cầu thủ tham dự trận đấu bán kết Champions League sắp tới với Bayern Munich.

Đội bóng xứ Catalan hôm nay đã có buổi tập nhẹ để hồi phục thể lực sau trận đấu với Levante hồi cuối tuần. Buổi tham gia có mặt đầy đủ các thành viên đội bóng ngoại trừ Iniesta Alves được điều trị vật lý sau khi phải hoạt động nhiều trong trận đấu vừa qua. Khá bất ngờ, Messi cũng tham gia tập luyện cùng đồng đội mặc dù chấn thương của anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Chưa dứt chấn thương, Messi vẫn tới Munich 1
Messi vẫn có mặt trong buổi tập hôm nay

Chưa dứt chấn thương, Messi vẫn tới Munich 2
Chấn thương của Messi đang khiến nhiều CĐV Barca lo lắng

Sau buổi tập ngày hôm nay, HLV Tito Vilanova đã công bố danh sách 21 cầu thủ sẽ hành quân tới thánh địa Allianz Arena. Cụ thể như sau: Valdes, Pinto, Alves, Pique, Fabregas, Xavi, Villa, Iniesta, Alexis, Messi, Thiago, Dos Santos, Bartra, Sergio Busquets, Pedro, Jordi Alba, Montoya, Abidal, Song, Tello và cầu thủ trẻ Oier.

Trong danh sách này của Tito chỉ có sự thiếu vắng của đội trưởng Puyol và hậu vệ Adriano do chưa hồi phục sau chấn thương. Tin vui là Messi vẫn sẽ tới Munich cùng các đồng đội. Khả năng đá chính của “số 10” chưa được chắc chắn nhưng anh hoàn toàn có thể vào sân thay người và tạo nên đột biến. 

Chưa dứt chấn thương, Messi vẫn tới Munich 3
Messi có thể không đá chính nhưng anh hoàn toàn có thể tạo đột biến khi được vào sân thay người

Được biết, Messi hiện vẫn đang trong liệu trình hồi phục chấn thương gân khoeo gặp phải tại trận tứ kết lượt đi Champions League với PSG. Tuy nhiên, ai cũng biết vai trò của Messi quan trọng thế nào trong lối chơi của Barcelona và nếu thiếu đi cầu thủ này thì khó có thể đảm bảo 1 kết quả an toàn trên sân của Hùm xám Bayern Munich. Trong trận lượt về tứ kết gặp PSG, Messi đã vào sân ở hiệp 2 và thay đổi hoàn toàn cục diện giúp Barca có được tấm vé vào trận bán kết này.

Chưa dứt chấn thương, Messi vẫn tới Munich 4
Messi đã chơi bùng nổ ở trận tứ kết lượt về gặp PSG 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày