Hậu vệ Fenerbahce trả giá đắt vì cứu thua cho đội nhà

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:40 03/05/2013

Hậu vệ Gokhan Gonul của Fenerbahce đã gặp một chấn thương rất nặng sau khi cố gắng ngăn cản một bàn thua trông thấy.

Những người theo dõi trận bán kết Europa League giữa Benfica và Fenerbahce không chỉ ấn tượng trước màn trình diễn chói sáng của các cầu thủ đội chủ nhà mà còn khâm phục tinh thần thi đấu rất dũng cảm của hậu vệ Gokhan Gonul.

Đó là tình huống tạt bóng từ biên phải của cầu thủ mang áo số 14 bên phía Benfica, bóng đi nguy hiểm trước khung thành của Fenerbahce và khi mà Nicolas Gaitan bật cao để tung ra một cú vô-lê, hậu vệ Gokhan Gonul đã chấp nhận dùng đầu cản bóng để tránh cho đội nhà một tình huống nguy hiểm có thể dẫn tới bàn thua. Tất nhiên, cú vô-lê rất mạnh đó của Gaitan không trúng bóng mà... trúng vào đầu của Gonul khiến hậu vệ này đổ gục xuống sân với máu ộc ra từ mũi và bất động gần như ngay lập tức.

Hậu vệ Fenerbahce trả giá đắt vì cứu thua cho đội nhà 1

Hậu vệ Fenerbahce trả giá đắt vì cứu thua cho đội nhà 2

Các cầu thủ Fenerbahce đã rất bực tức và định lao vào ăn thua đủ với Gaitan trong khi tiền vệ người Argentina ra sức thanh minh rằng anh không hề cố ý trong tình huống đó. Gonul sau đó đã được chuyển thẳng tới bệnh viện và theo nguồn tin mới nhất từ phía Fenerbahce thì hậu vệ này đã phải khâu vài mũi ở môi và mất 3 chiếc răng. Tuy nhiên, sự dũng cảm ấy của Gonul đã không được đền đáp xứng đáng khi Benfica chơi quá xuất sắc và hủy diệt Fenerbahce với tỉ số 3-1 qua đó tiến vào chung kết gặp Chelsea với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Hậu vệ Fenerbahce trả giá đắt vì cứu thua cho đội nhà 3

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày