Loạt sao Arsenal cùng nhau ngắm “chân dài”

Lucas, Theo 00:01 06/10/2010
Chia sẻ

Đang trong thời gian dưỡng thương nên hàng loạt ngôi sao lớn của Arsenal đã tranh thủ đi “du hí” cùng nhau.

Cesc Fabregas, Van Persie, Vermaelen Carlos Vela là những cầu thủ Arsenal đã có mặt tại nhà thi đấu O2 Arena ở London để xem trận giao hữu bóng rổ giữa hai CLB hùng mạnh của giải NBA là LA Lakers và Minnesota Timberwolves.
 
Có mặt tại khu ghế VIP, vị trí đắc địa nhất để theo dõi diễn biến trận đấu, và đáng nói hơn, cũng là chỗ ngồi thuận lợi để ngắm những cô hoạt náo viên xinh đẹp, cả 4 cầu thủ Arsenal đều tỏ ra vô cùng hào hứng.
 
Bộ tứ của Arsenal cùng ngồi xem bóng rổ.
 
Những hoạt náo viên gợi cảm của LA Lakers.
 
Vũ đạo đẹp mắt của các cô gái xinh đẹp…
 
... khiến dàn SAO Arsenal “lặng người”.

Fabregas cùng các đồng đội lại trầm trồ tán thưởng những tuyệt kỹ bóng rổ của những ngôi sao hàng đầu NBA, trong đó đáng kể nhất là danh thủ Kobe Bryant, người đã giúp LA Lakers vô địch NBA mùa giải vừa qua. Đây cũng là đội bóng rổ rất được các ngôi sao bóng đá hâm mộ. Ngoài bộ tứ của Arsenal, người ta còn thấy những cầu thủ nổi tiếng như Darren Bent, Anton Ferdinand, Carlton Cole, Lescott, Wright-Phillips, ZamoraSidwell có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu.
 
 Beckham thường xuyên có dịp ngắm nhìn đội cổ động của LA Lakers.
 
Cần nói thêm rằng, siêu sao bóng đá David Beckham cũng là fan ruột của LA Lakers. Suốt từ ngày tới Mỹ sinh sống, Becks thường xuyên có mặt trên ghế VIP ở sân nhà của Lakers để cổ vũ đội bóng này thi đấu. Anh cũng từng gây xôn xao dư luận khi thản nhiên ngồi ngắm những cô hoạt náo viên xinh đẹp biểu diễn trong giờ nghỉ giữa trận. Hôm qua, không chịu “kém” người đàn anh, các ngôi sao trẻ của Arsenal cũng có dịp “no mắt” khi được ngắm nhìn những bước nhảy vô cùng gợi cảm của các chân dài nóng bỏng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày