Lộ chuyện Ronaldo tặng "siêu căn hộ" 265 tỷ VNĐ cho bạn trai Badr Hari

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 22/03/2016

Dù Ronaldo muốn giấu nhẹm thông tin trên, nhưng vụ kiện tụng với tập đoàn xây dựng Proto khiến câu chuyện bại lộ.

Mới đây, thông qua người đại diện của mình, Ronaldo tuyên bố anh muốn làm sáng tỏ một số tin đồn thất thiệt về bản thân. 2 trong số đó là chuyện anh mua căn hộ trị giá 7,8 triệu bảng (~265 tỷ VNĐ) tại tòa nhà Trump Tower (Mỹ), song song với việc xây dựng khách sạn siêu sang ở Monaco.

Lộ chuyện Ronaldo tặng siêu căn hộ 265 tỷ VNĐ cho bạn trai Badr Hari - Ảnh 1.

 Căn hộ siêu sao thuộc tòa nhà chọc trời Trump Tower.

"Tên tuổi và hình ảnh của Cristiano đã được sử dụng sai lệch nhiều lần bởi một công ty. Họ phải chịu trách nhiệm trước hệ thống tư pháp Ý", siêu sao người Bồ Đào Nha tuyên bố.

Điều đáng nói là những thông tin nói trên đều có liên quan mật thiết tới tập đoàn xây dựng danh tiếng Proto, đứng đầu là tài phiệt Alessandro Proto. Ngay lập tức, tập đoàn này đã có những phản hồi tới Ronaldo. 

Lộ chuyện Ronaldo tặng siêu căn hộ 265 tỷ VNĐ cho bạn trai Badr Hari - Ảnh 2.

 Tập đoàn Proto, đứng đầu là tài phiệt Alessandro Proto, tuyên bố sẽ kiện ngược siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo Daily Mail, Proto đã kiện ngược Ronaldo lên tòa án Madrid do "vu khống và ra thông cáo sai sự thật". Proto cũng yêu cầu phía Ronaldo bồi thường 240 tỷ VNĐ do những thiệt hại mà tập đoàn này phải gánh chịu.

"Việc khiếu nại những tuyên bố sai sự thật của Ronaldo đã được thực hiện. Chúng tôi muốn được nhận 10 triệu euro tiền bồi thường'', thông cáo của tập đoàn Proto ghi rõ.

"Ở nơi đăng ký người thụ hưởng thực sự căn hộ trên, chúng tôi đã khai báo với cơ quan chức năng Ronaldo mua tặng nó cho người bạn Ma-rốc của anh ta, Badr Hari. Xin lỗi nếu bí mật của Ronaldo bị lộ, nhưng luật pháp Mĩ rất nghiêm minh và chúng tôi buộc phải làm công việc của mình.

Giờ đây, hãy đợi phản ứng từ Ronaldo".

Hiện tại, Ronaldo vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về tuyên bố của tập đoàn Proto.