Lê Công Vinh háo hức tập luyện cùng ngôi sao Đông Nam Á

Tri Thức Trực Tuyến, Theo 08:33 10/05/2014

Tiền đạo <a href="http://kenh14.vn/cong-vinh.html" target="_blank">Công Vinh</a> là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất trong đội hình đội tuyển các Ngôi sao Đông Nam Á thi đấu với tuyển Indonesia vào ngày mai 11/5.

Đây là trận đấu vì mục đích từ thiện để ủng hộ các nạn chân của cơn bão Haiyan tại Philippines. Công Vinh cùng Văn Quyết Trương Đình Luật là 3 cầu thủ của Việt Nam được chọn vào đội hình tuyển chọn này dưới sự dẫn dắt của cựu HLV tuyển Malaysia Rajagobal.

  Lê Công Vinh cùng 2 đồng đội rất tự hào khi được tham dự trận đấu ý nghĩa này. Họ sẽ được làm đồng đội với những cầu thủ tốt nhất khu vực. Ảnh: Tri Thức.

Sáng 8/5, 3 ngôi sao của tuyển Việt Nam đã có lên đường sang Jakarta để hội quân cùng các đồng đội mới. Cả 3 tuyển thủ đều cảm thấy vinh dự và tự hào khi được lựa chọn là đại diện của Việt Nam khoác áo đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á. Lê Công Vinh cho biết trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á: “Tôi rất vui khi được tham dự trận đấu này. Tôi sẽ được gặp lại những cầu thủ mà tôi đã từng đối đầu và nay là những đồng đội”.

Ngay sau khi hội quân, đội Ngôi sao Đông Nam Á đã có buổi tập quen sân Gelora Bung Karno. Trong buổi tập gần đây, 2 ngôi sao Thái Lan là Teerasil Dangda, Datsakorn Thonglao cùng Sharil Ishak của Singapore không có mặt nên chỉ có 18 cầu thủ tập luyện cùng nhau.

Không có nhiều thời gian tập cùng nhau nhưng HLV Rajagobal vẫn hy vọng đội sẽ tìm được 1 chiến thắng: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tập hợp những cầu thủ xuất sắc nhất khu vực. Việc các cầu thủ biết nhau là điều rất quan trọng. Chúng tôi không có đủ thời gian vì vậy các cầu thủ cần chơi thỏa mái. Bốn năm trước tôi cùng Malaysia đã đoạt AFF Cup tại đây. Hy vọng lần này tôi cũng có được chiến thắng”, Jajagobal cho biết.

Tuyển Indonesia hiện tại đang được dẫn dắt bởi cựu HLV ĐTVN Alfred Riedl. Hôm nay, cuộc họp báo về trận đấu sẽ diễn ra tại khách sạn Sulsan. Lúc 20h30 (giờ địa phương) ngày 11/5, trận đấu chính thức sẽ diễn ra trên sân Gelora Bung Karno.