Công Vinh trải lòng về scandal bán độ của Ninh Bình

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 02:03 12/04/2014

Một đoạn status với nội dung mà nhiều người cho rằng đang ám chỉ tới các cầu thủ trẻ của V.Ninh Bình được <a href="http://kenh14.vn/cong-vinh.html" target="_blank">Công Vinh</a> chia sẻ trong ngày hôm qua.<br/>

Những ngày gần đây, vụ bán độ của The Vissai Ninh Bình đang thực sự làm rung chuyển làng bóng đá Việt Nam. Hàng loạt những cái tên trực tiếp tham gia làm độ trong trận đấu với Kelantan tại AFC Cup ngày 18/3 đã được công bố trước các phương tiện truyền thông. Tất cả người hâm mộ đều tỏ rõ thái độ bất bình với hành vi phi thể thao này của các cầu thủ Ninh Bình. 

Vụ việc về V.Ninh Bình đang gây sốt thời gian gần đây.

Có vẻ như chứng kiến sai lầm của thể hệ đi sau, Công Vinh đã khá buồn lòng. Mới đây, trên fanpage cá nhân của mình, chân sút xứ Nghệ đã đăng tải 1 đoạn status mang nhiều ý nghĩa sâu sắc nhắm vào các cầu thủ trẻ đang lầm đường lạc lối: “Chỉ khi nào chúng ta thực sự tôn trọng nghề nghiệp, tôn trọng danh dự của bản thân và tôn trọng người khác thì mới có thể thực sự thành công”.

Những dòng triết lý sâu sắc của Công Vinh được anh chia sẻ trên fanpage cá nhân.

Một số bình luận của độc giả còn cho rằng Công Vinh đang muốn nói tới Văn Quyến, cầu thủ cũng từng bán độ trong quá khứ hiện cũng đang thi đấu cho V.Ninh Bình. Tuy nhiên, không nhiều ý kiến cho rằng Văn Quyến “dám” bán độ 1 lần nữa sau vụ việc tương tự tại Sea Games 23 năm 2005. Và kết quả quá trình điều tra mới nhất về V.Ninh Bình cũng không có cái tên Văn Quyến.

Công Vinh và Văn Quyến từng sát cánh bên nhau trong màu áo ĐT Việt Nam.

Ngoài những bình luận nhắc đến Văn Quyến, đa phần người hâm mộ đều ủng hộ và đồng tình với câu nói của Công Vinh. Một phần cho rằng Công Vinh là tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ hiện nay của Việt Nam noi theo.

Đa phần các CĐV đều bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của Công Vinh.