Kỹ thuật siêu đẳng của Gareth Bale và Ronaldo trong trò “đá ma”

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 17:44 31/10/2013

Trong 1 buổi tập cùng toàn đội, 2 ngôi sao đắt giá nhất thế giới, Gareth Bale và Ronaldo đồng loạt thể hiện kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

“Đá ma” là 1 trò chơi và cũng là 1 bài tập của bất kỳ đội bóng nào. Tại Real Madrid bộ môn này cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên với những dàn cầu thủ sở hữu trình độ kỹ thuật cá nhân điêu luyện như đội bóng Hoàng gia TBN thì thật khốn khổ cho cầu thủ nào phải làm “ma”.

Kỹ thuật siêu đẳng của Gareth Bale và Ronaldo trong trò “đá ma” 1
Các cầu thủ Real hào hứng tham gia trò đá ma trên sân tập.

Mới đây trong 1 video clip quay lại buổi tập của các cầu thủ Real Madrid, người ta đã được chứng kiến kỹ thuật cá nhân điêu luyện của 2 cầu thủ đắt giá nhất thế giới là Gareth Bale Cristiano Ronaldo. Đầu tiên là pha xử lý bóng ngoạn mục của Bale để đánh lừa “con ma” Modric. Tiếp đó, Ronaldo với những pha đảo chân ấn tượng cũng không cho Varane 1 cơ hội chạm bóng. Hậu vệ người Brazil, Marcelo cũng thể hiện kỹ thuật bằng 1 pha quay mặt đánh gót điệu nghệ.

Kỹ thuật siêu đẳng của Gareth Bale và Ronaldo trong trò “đá ma” 2
Bale thể hiện kỹ thuật.

Kỹ thuật siêu đẳng của Gareth Bale và Ronaldo trong trò “đá ma” 3
Ronaldo cũng khoe kỹ thuật đảo chân không cho Varane cơ hội chạm bóng.

Clip các cầu thủ Real "đá ma".

Không khí tập luyện của các cầu thủ Real Madrid là khá vui vẻ. Dường như họ đã phần nào quên đi thất bại ấm ức trước kình địch Barcelona ít ngày trước. Đêm qua, bầy Kền kền đã có màn trút giận lên đối thủ Sevilla với trận thắng hủy diệt 7-3 trong đó Bale lập 1 cú đúp còn Ronaldo ghi 1 hattrick.

 Kỹ thuật siêu đẳng của Gareth Bale và Ronaldo trong trò “đá ma” 4
Song sát Bale - Ronalo giúp Real đại thắng.