Kỳ Hân ra Hà Nội đón sinh nhật cùng Mạc Hồng Quân

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 01:11 07/02/2016

Siêu mẫu của Venus cũng dự định sẽ đón Tết tại Hà Nội bên bạn trai của mình.

Ngày 6/2 vừa qua là ngày Kỳ Hân chính thức bước sang tuổi 22. Năm nay, siêu mẫu sinh năm 1995 không đón sinh nhật ở Sài Gòn mà quyết định ra Hà Nội để hội ngộ bạn trai Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân ra Hà Nội đón sinh nhật cùng Mạc Hồng Quân - Ảnh 1.

Trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân không quên đăng status chúc mừng sinh nhật bạn gái: "Là người muộn nhất nhưng chúc heo sinh nhật vui vẻ nha. Sinh nhật và Tết đầu tiên ở Hà Nội đúng không?".

Đi kèm với dòng trạng thái là bức ảnh cả 2 chat facetime rất vui vẻ. Mạc Hồng Quân cũng không ngại làm "mặt xấu" khiến cho bạn gái có dịp cười rạng rỡ. Cũng theo status của Mạc Hồng Quân, dường như năm nay Kỳ Hân sẽ ở Hà Nội đón Tết cùng bạn trai chứ không về quê như mọi năm.

Kỳ Hân ra Hà Nội đón sinh nhật cùng Mạc Hồng Quân - Ảnh 2.

 Kỳ Hân cười rạng rỡ khi chat facetime với Mạc Hồng Quân.

Dù đến với nhau trong tâm điểm chỉ trích của dư luận nhưng càng ngày Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân càng cho thấy họ không hề vội vã khi quyết định trở thành "nửa kia" của nhau.

Kỳ Hân ra Hà Nội đón sinh nhật cùng Mạc Hồng Quân - Ảnh 3.

Gần đây, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên nhau lên các trang MXH. Cả 2 cũng đã công khai xuất hiện ở những nơi công cộng, thay vì bí mật gặp nhau như vài tháng trước đó.

Kỳ Hân ra Hà Nội đón sinh nhật cùng Mạc Hồng Quân - Ảnh 4.