Justin Bieber "yêu" Everton, CĐV The Toffees lo méo mặt

, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 04/01/2015

Có vẻ như Everton mới có thêm 1 fan cỡ bự, tuy nhiên không vì vậy mà các CĐV của đội bóng có thể nở nụ cười.

Ngày hôm qua, ngôi sao nhạc Pop đình đám, Justin Bieber đã bất ngờ tham dự một giải bóng đá ở hòn đảo Turks và Caicos. Điều đáng chú ý nhất chính là việc Bieber đã khoác trên mình chiếc áo đấu của CLB Everton. Trùng hợp hơn, hòn đảo nơi diễn ra giải đấu nhỏ này lại thuộc sở hữu của Chủ tịch Everton, Robert Earl. 

Justin Bieber "yêu" Everton, CĐV The Toffees lo méo mặt 1
Justin Bieber trong trang phục của CLB Everton.

Justin Bieber "yêu" Everton, CĐV The Toffees lo méo mặt 2
Anh thậm chí còn ghi bàn trong trận đấu trên hàng đảo này.

Chứng kiến điều này, nhiều người cho rằng ca sĩ người Canada chính là 1 fan của đội bóng nước Anh. Ngay sau đó, trên các diễn đàn, những hình ảnh Bieber trong trang phục Everton, hay HLV của đội Roberto Martinez vui mừng với "bản hợp đồng" mới trong năm nay đã được nhiều cư dân mạng chế lại khá hài hước.

Justin Bieber "yêu" Everton, CĐV The Toffees lo méo mặt 3
HLV Martinez vui mừng với "bom tấn" trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Justin Bieber "yêu" Everton, CĐV The Toffees lo méo mặt 4

Với nhiều người, việc Justin Bieber là 1 fan của Everton có thể sẽ giúp đội bóng thu hút được 1 lượng CĐV khổng lồ bởi lẽ ca sĩ 20 tuổi đang là 1 trong những ngôi sao đình đám nhất thế giới với lượng fan khổng lồ. Nhưng các CĐV Everton có lẽ đã quên rằng ca sĩ người Canada này từng mặc áo của cả Barca lẫn Chelsea để... cho vui. Lần mặc áo Everton này nhiều khả năng cũng sẽ tương tự.

Justin Bieber "yêu" Everton, CĐV The Toffees lo méo mặt 5
Justin Bieber từng khoác lên mình chiếc áo của Barcelona.

Bên cạnh đó, việc Justin Bieber trở thành fan của Everton chưa chắc đã là điều tốt với đội bóng này. Bằng chứng là ở kỳ World Cup vừa qua, anh chàng này đã mặc cả áo của Tây Ban Nha và Brazil và kết cục với 2 đội tuyển này ra sao thì ai cũng đã rõ. Hiện tại, Everton có vẻ như cũng đang có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng khi chỉ xếp thứ 13 trên BXH và đang sở hữu chuỗi 4 trận... thua liên tiếp.

Justin Bieber "yêu" Everton, CĐV The Toffees lo méo mặt 6
Khốn khổ cho Tây Ban Nha và Brazil tại World Cup vừa qua khi... được Justin Bieber hâm mộ.