"Tay đấm triệu đô" Floyd Mayweather được Justin Bieber đến cổ vũ

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 16:15 07/05/2014

Trong những trận đấu gần đây của <a href="http://kenh14.vn/floyd-mayweather.html" target="_blank">Floyd Mayweather</a>, nam ca sĩ người Canada là một khán giả "thường trực" dưới khán đài.

Thứ 7 tuần vừa rồi, "tay đấm triệu đô" Floyd Mayweather đã có trận quyết đấu với võ sĩ người Argentina Marcos Maidana tại Las Vegas. Giống như những trận đấu trước đó, Justin Bieber luôn có mặt để cổ vũ ông bạn võ sĩ của mình. Không chỉ vậy, Bieber và rapper Lil Wayne chính là người "hộ tống" Mayweather lên sàn đấu.
 
Justin Bieber và Floyd Mayweather là bạn tốt của nhau.

 
Mayweather tiếp tục giao nhiệm vụ "hộ tống" mình lên sàn cho Bieber và Lil Wayne.

Kết thúc trận đấu, tay đấm có biệt danh "Money" giành chiến thắng sít sao trước đối thủ đến từ Argentina, giữ vững kỷ lục 46 trận bất bại của mình. Nhưng khác với những lần trước, lần này Mayweather bị người hâm mộ la ó dữ dội, tất cả đều cho rằng Marcos Maidana mới là người chiến thắng thật sự. Ngay cả tỷ phú Donald Trump cũng phản đối chiến thắng của Mayweather bằng cách gọi nó là "nỗi nhục". Về phần Maidana, tay đấm này cũng cho rằng mình bị cướp và yêu cầu được đấu lại lần nữa.

Floyd Mayweather đã có một trận đấu khó khăn trước Marcos Maidana.
 
Bieber thẫn thờ dưới khán đài khi thấy ông bạn thân bị Maidana "hành" tơi tả. 

Tuy nhiên, tay đấm triệu đô vẫn giành thắng lợi nhờ phần chấm điểm của ban giám khảo.

Bieber tranh thủ lên sàn đấu chia vui cùng Mayweather.

Ba người không quên chụp ảnh "tự sướng" sau trận đấu.

Kylie Jenner (trái), em gái của Kim Kardashian cũng có mặt.

Cô gái 17 tuổi khoe dáng trong bộ đầm gợi cảm.

Sau trận đấu này, võ sĩ huyền thoại Muhammad Ali đã có một phát biểu rất thú vị trên Twitter: "Chúc mừng Floyd Mayweather. Có thể sau khi anh nghỉ ngơi, mọi người sẽ được thấy anh quyết chiến với Manny Pacquiao".
 
Muhammad Ali muốn xem Mayweather quyết đấu với Pacquiao.

Mayweather vs. Pacquiao được xem là trận đấu đáng mong chờ nhất hiện nay, tuy nhiên ai ai cũng biết mặc dù nổi tiếng bất bại, Mayweather rất ngán đối thủ người Philippine, bằng chứng là tay đấm này đã tìm cớ né tránh Pacquiao rất nhiều lần. Nhiều người cho rằng Mayweather lo sợ sẽ mất đi kỷ lục bất bại dưới tay Pacquiao, vì thế võ sĩ 37 tuổi thường chỉ chọn những đối thủ "dưới cơ" để thi đấu. Tuy nhiên trong trận đấu mới đây, suýt chút nữa Marcos Maidana đã khiến tay đấm lắm tiền hối hận với lựa chọn của mình.
 
Manny Pacquiao, võ sĩ được xem là "khắc tinh" của Mayweather.