Choáng với bộ sưu tập siêu xe và máy bay riêng của tay đấm triệu đô

Song Nhi , Theo Trí Thức Trẻ 09:15 06/01/2015

Trên trang Instagram cá nhân, tay đấm triệu đô Floyd Mayweather đã khoe sự giàu có của mình bằng cách chia sẻ tấm hình bộ sưu tập siêu xe trị giá hơn 5 triệu bảng và một chiếc chuyên cơ riêng.

Choáng với bộ sưu tập siêu xe và máy bay riêng của tay đấm triệu đô 1
Từ trái qua phải: Ferrari 599 GTB Fiorano, Porsche 911 Turbo S, Lamborghini Aventador, Ferrari 458 Spider, Ferrari 458 Spider. Bugatti Grand Sport, Bugatti Veyron, Bugatti Veyron và chiếc máy bay riêng của Mayweather

Floyd Mayweather là vận động viên thể thao có thu nhập cao bậc nhất thế giới và tay đấm này chắc chắn biết làm thế nào để sử dụng núi tiền mà mình kiếm ra.

Trên trang Instagram cá nhân, Mayweather – tay đấm kiếm được tới 66,1 triệu bảng/năm theo tạp chí Forbes – đã chia sẻ tấm hình anh đứng trước một hàng dài siêu xe và một chiếc máy bay riêng.

Choáng với bộ sưu tập siêu xe và máy bay riêng của tay đấm triệu đô 2
Tổng giá trị bộ sưu tập siêu xe của Mayweather lên tới trên 5 triệu bảng

Bộ sưu tập này bao gồm 2 chiếc Bugatti Veyron, 1 chiếc Bugatti Veyron Grand Sport, 2 chiếc Ferrari 458 Spider, Lamborghini Aventador, 1 chiếc Porsche 911 Turbo S và 1 chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano.

“Chào mừng bạn đến với thế giới đồ chơi của tôi! Ai muốn ra ngoài và đi chơi?”- Mayweather đăng tải kèm dòng chú thích. Tổng chi phí cho bộ sưu tập siêu xe này của tay đấm 37 tuổi lên tới 5,45 triệu bảng, chưa tính chiếc máy bay riêng.

Choáng với bộ sưu tập siêu xe và máy bay riêng của tay đấm triệu đô 3
Mayweather cùng 2 chiếc siêu xe

Đây không phải là lần đầu tiên Mayweather phô trương sự giàu có như trêu ngươi người hâm mộ. Cách đây ít ngày, tay đấm triệu đô này đã chia sẻ tấm hình khoe bộ sưu tập giày và kính mắt hàng hiệu đắt tiền.

Choáng với bộ sưu tập siêu xe và máy bay riêng của tay đấm triệu đô 4

Choáng với bộ sưu tập siêu xe và máy bay riêng của tay đấm triệu đô 5

Manny Pacquiao – võ sỹ đấm bốc Philippines đang muốn tổ chức một trận thượng đài với Mayweather đã cười mỉa hành động khoe khoang của đối thủ tiềm tàng này: “Floyd khoe khoang về lối sống của mình và tất cả mọi thứ. Tôi không quan tâm! Tôi chờ đợi một cuộc đấu với anh ta”.

Nếu trận đấu này được tổ chức, giá trị của cuộc thượng đài giữa Mayweather và Pacquiao có thể lên tới 250 triệu USD (163 triệu bảng), một con số không thể tin nổi.

Choáng với bộ sưu tập siêu xe và máy bay riêng của tay đấm triệu đô 6
Pacquiao đang chờ đợi một cuộc so găng với Mayweather để tay đấm triệu đô này hết thói khoe khoang