James Rodriguez ngoại tình với siêu mẫu Nga nóng bỏng?

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 18:57 21/01/2016

Thông tin này đang xuất hiện tràn lan trên báo chí Colombia, có thể làm rạn nứt tình cảm giữa James Rodriguez và cô vợ Daniela Ospina.

James Rodriguez ngoại tình với siêu mẫu Nga nóng bỏng? - Ảnh 1.

"Một siêu mẫu Nga đã công khai tình cảm với James Rodriguez. Hai người đang hẹn hò. Cô ấy là Helga Lovekaty", thông tin được phát trên chương trình Los 40 Principales" - Top 40 tin tức hot nhất phiên bản tiếng Colombia.

Thông tin gây sốc trên vẫn chưa được kiểm chứng, nhưng có một điều chắc chắn rằng James Rodriguez đã liên lạc với Helga Lovekaty khi biết cô nàng này tuyên bố là fan ruột của anh.

Cách đây ít lâu, Helga Lovekaty - siêu mẫu nổi đình nổi đám ở xứ Bạch Dương với gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng - đã bóng gió tỏ tình với James Rodriguez và hy vọng một ngày nào đó được thấy chàng tiền vệ điển trai người Colombia sang chơi bóng tại Nga.

James Rodriguez ngoại tình với siêu mẫu Nga nóng bỏng? - Ảnh 2.

Từ khi chuyển tới Real Madrid, cuộc sống về đêm dường như luôn là sự lựa chọn hàng đầu của James Rodriguez. "James xuất hiện thường xuyên tại hộp đêm cùng với một cô gái xinh đẹp", đó là đề tài luôn được đám bạn của James Rodriguez ở Real Madrid bàn tán.

Trong khi James Rodriguez có dấu hiệu phát phì, chống đối tân HLV Zidane và lao vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, thì cô vợ Daniela Ospina lại đang miệt mài phục vụ cho cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ Colombia".

Ngay trong ngày thi đầu tiên, Ospina đã bị giám khảo chê nhảy xấu, không có năng khiếu về khiêu vũ. Tâm lý chán nản lại nhận thêm tin chồng ngoại tình, không biết Ospina có nổi trận lôi đình với James Rodriguez không nhỉ?

Một số hình ảnh quyến rũ của siêu mẫu Helga Lovekaty

James Rodriguez ngoại tình với siêu mẫu Nga nóng bỏng? - Ảnh 3.

James Rodriguez ngoại tình với siêu mẫu Nga nóng bỏng? - Ảnh 4.

James Rodriguez ngoại tình với siêu mẫu Nga nóng bỏng? - Ảnh 5.

James Rodriguez ngoại tình với siêu mẫu Nga nóng bỏng? - Ảnh 6.

James Rodriguez ngoại tình với siêu mẫu Nga nóng bỏng? - Ảnh 7.