Vợ James Rodriguez thử sức với “Dancing with the Stars”

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:41 08/01/2016

Theo báo giới Colombia, Daniela Ospina, nàng WAGs xinh đẹp của James Rodriguez đang muốn dấn thân vào showbiz.

Vợ James Rodriguez thử sức với “Dancing with the Stars” - Ảnh 1.

 James Rodriguez và bà xã Daniela Ospina nắm tay nhau tình cảm tham dự một sự kiện.

“Dancing with the stars” - "Khiêu vũ với ngôi sao", phiên bản ở Việt Nam gọi là "Bước nhảy hoàn vũ", ra đời lần đầu tiên ở Australia năm 2004. Tại Nam Mỹ, “Dancing with the stars” đã có mặt ở Ecuador, Brazil và Argentina với những format khác nhau. 

Còn ở Colombia, “Dancing with the stars” đã có 3 mùa diễn ra và chuẩn bị bắt đầu mùa thứ 4 vào ngày 12/01 tới. Theo báo giới nước này, Daniela Ospina, cô vợ hiền của tiền vệ điển trai James Rodriguez đang tích cực tập luyện để tham gia chương trình này.

Vợ James Rodriguez thử sức với “Dancing with the Stars” - Ảnh 2.

 Nàng WAGs của James Rodriguez đang tập luyện tích cực để tham dự "Dancing with the Stars" phiên bản Colombia.

Được biết, thông tin Daniela tham dự "Dancing with the Stars" đã được chia sẻ lên địa chỉ Real Madrid WAGs trên Facebook. Theo đó, cô vợ của James Rodriguez sẽ tranh tài cùng rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng showbiz Colombia như người mẫu Natalia Paris, nữ diễn viên Flora Martinez hay ca sĩ Galy Galiano.

Có những thông tin thêu dệt cho rằng việc Daniela Ospina muốn dấn thân vào showbiz có thể khiến cho tình cảm giữa nàng WAGs sắp bước sang tuổi 24 này với James Rodriguez rạn nứt. Tuy nhiên, tất cả chỉ là bịa đặt. Bằng chứng là James Rodriguez vừa Daniela vừa có kỳ nghỉ tại Dubai nhân dịp Giáng sinh và kỷ niệm 5 năm ngày cưới. James rất ủng hộ vợ thử sức ở cuộc thi này.

Vợ James Rodriguez thử sức với “Dancing with the Stars” - Ảnh 3.

 Daniela Ospina là một VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp.

Daniela Ospina là một VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp, hiện khoác áo CLB bóng chuyền Real Madrid và từng là thành viên của đội bóng chuyền nữ Colombia. Hồi mới cùng chồng sang Madrid, cô bị những fan ác miệng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chê lên chê xuống, thậm chí họ ví Daniela giống với... đàn ông.

Quả thực là hơn 2 năm qua, ngoại hình của Daniela đã thay đổi khá nhiều nhờ phẫu thuật thẩm mĩ. Mũi của cô thanh mảnh hơn và việc thay đổi kiểu tóc, thực hiện chế độ giảm cân cũng giúp nàng WAGs này trở nên quyến rũ hơn. Nhưng điều quan trọng nhất, James Rodriguez yêu sự thủy chung, ngoan hiền của Daniela như người ta vẫn bảo "tốt gỗ hơn tốt nước sơn".

Vợ James Rodriguez thử sức với “Dancing with the Stars” - Ảnh 4.

 Gia đình hạnh phúc của mỹ nam James Rodriguez