Vợ James Rodriguez bị chê nhảy xấu khi tham dự Dancing With The Stars

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 16:02 15/01/2016

Có vẻ như Daniela Ospina, nàng WAGs xinh đẹp của James Rodriguez không có năng khiếu về nhảy múa.

Daniela Ospina trở thành một trong những gương mặt được chú ý nhất tại cuộc thi "Dancing with the stars" năm nay tại Colombia ("Khiêu vũ với ngôi sao", phiên bản ở Việt Nam gọi là "Bước nhảy hoàn vũ").

Bà xã xinh đẹp của James Rodriguez sẽ tranh tài cùng rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng showbiz Colombia như người mẫu Natalia Paris, nữ diễn viên Flora Martinez hay ca sĩ Galy Galiano.

Vợ James Rodriguez bị chê nhảy xấu khi tham dự Dancing With The Stars - Ảnh 2.

Daniela Ospina từng rất hào hứng khi được tham gia tranh tài tại "Dancing with the Stars"

Daniela Ospina từng rất hào hứng khi được tham gia tranh tài tại cuộc thi khiêu vũ nổi tiếng này. Cô chia sẻ: "Tôi muốn đến đây để tìm hiểu khả năng của bản thân, để mở rộng mối quan hệ với những người tham gia và tìm kiếm những điều tích cực nhất để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân và phục vụ công việc của tôi".

Mặc dù là một trong những gương mặt rất được chờ đợi, kỳ vọng nhưng Daniela Ospina lại khiến người hâm mộ thất vọng tràn trề ngay trong lần xuất hiện đầu tiên.

Diện một bộ váy gợi cảm, đỏ rực rỡ cùng thân hình cao ráo, nóng bỏng nhưng bà xã xinh đẹp của James Rodriguez lại thể hiện bài nhảy salsa tại "Dancing with the Stars" cùng vũ công Edy Gomez một cách vô cùng mờ nhạt.

Vợ James Rodriguez bị chê nhảy xấu khi tham dự Dancing With The Stars - Ảnh 3.

Bà xã James Rodriguez gây thất vọng với bài nhảy xấu tệ.

Những động tác khiêu vũ của cô hời hợt, không có điểm nhấn, phong cách biểu diễn của Daniela cũng không có gì cuốn hút. Bài biểu diễn của nàng WAGs James Rodriguez chỉ nhận được 17 trên tổng số 30 điểm từ 3 vị giám khảo (2 điểm 6 và 1 điểm 5). Đây là một kết quả khá tệ.

Ngoài 3 vị giám khảo, Daniela Ospina còn bị người hâm mộ "ném đá" tơ bời. Phần lớn ý kiến trên mạng xã hội đều cho rằng, cô vợ James Rodriguez quá cứng nhắc khi khiêu vũ hay Daniela giống như một thân cây di động trên sàn nhảy.

Kể từ khi theo James Rodriguez tới Real Madrid, ngoại hình của Daniela Ospina đã thay đổi khá nhiều nhờ phẫu thuật thẩm mĩ. Mũi của cô thanh mảnh hơn và việc thay đổi kiểu tóc, thực hiện chế độ giảm cân cũng giúp nàng WAGs này trở nên quyến rũ hơn.

Vợ James Rodriguez bị chê nhảy xấu khi tham dự Dancing With The Stars - Ảnh 4.

Daniela đã xinh đẹp, quyến rũ hơn kể từ khi tới Tây Ban Nha.

Bà xã ngôi sao Colombia cũng đang cố gắng tạo dấu ấn trong làng showbiz khi tham gia chương trình giải trí ăn khách tại "Dancing with the Stars". Tuy nhiên, có vẻ như, Daniela đã nếm mùi thất bại ở sân chơi này.