Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 17:02 26/04/2013

Ngoài việc công bố những bức ảnh, Irina Shayk còn đang rất tích cực để quảng bá chúng trên trang mạng xã hội Twitter của mình.

Không còn xa lạ gì với hình ảnh nóng bỏng nhưng cứ mỗi lần cô bồ của CR7 tung ra 1 bộ ảnh đều gây được sự chú ý mạnh mẽ của người hâm mộ. Mới đây, siêu mẫu người Nga đã tung ra loạt ảnh mới quảng bá cho thương hiệu áo tắm Beach Bunny. 

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 1

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 2

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 3

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 4

Trong bộ ảnh lần này, Irina Shayk không xuất hiện cùng bất kỳ “bồ mới” nào, chỉ một mình siêu mẫu 27 tuổi cũng đã đủ làm nóng cả bãi biển với những đường cong quyến rũ của mình. Hôm thứ tư vừa qua, Irina đã đăng tải bức ảnh bộ sưu tập mới lên trang mạng xã hội Twitter của mình kèm với bình luận: “Bạn nghĩ sao về mẫu thiết kế mới của Beach Bunny? Tôi thì rất thích chúng”. Với khoảng 250.000 người theo dõi, Twitter của Irina Shayk cũng rất có giá trị trong việc quảng bá sản phẩm.

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 5

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 6

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 7

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 8

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 9

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 10

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 11

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 12

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 13

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 14

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 15

Vẻ đẹp hình thể cùng với sự nổi tiếng của bạn trai đã giúp Irina Shayk ngày càng kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn, siêu mẫu người Nga hiện thường xuyên phải đi chụp hình tại khắp nơi trên thế giới tuy nhiên mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cô đều đến sân vận động để cổ vũ cho Ronaldo thi đấu. Hôm qua, cặp đôi này còn được phát hiện đang dạo phố đầy vui vẻ với nhau. Ronaldo có vẻ như đã vui trở lại sau trận đấu đáng quên trước Dortmund hôm thứ 5, hy vọng sự động viên chia sẻ của Irina sẽ giúp Ronaldo sớm lấy lại được phong độ tốt trong trận lượt về vào tuần tới.

Irina Shayk tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng 16
Các CĐV Real đang rất hy vọng Irina sẽ giúp Ronaldo trở lại ấn tượng trong trận đấu sắp tới với Dortmund.