Irina Shayk sánh đôi bên “bồ mới”

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 06/03/2013

Bạn gái của CR7 xuất hiện cực nóng bỏng bên “trai lạ” trong một bộ ảnh quảng cáo.

Mới đây, siêu mẫu Nga đã được chọn làm người đại diện cho thương hiệu thời trang giày Xti của Tây Ban Nha trong bộ sưu tập mùa hè 2013. Thương vụ hợp tác này sẽ còn kéo dài khá lâu và điều nhiều người chờ đợi đó chính là người mẫu nam sánh bước cùng Irina sẽ là ai?

Hậu trường chụp bộ ảnh thời trang của Irina Shayk

Irina Shayk sánh đôi bên “bồ mới” 1

Irina Shayk sánh đôi bên “bồ mới” 2

Irina Shayk sánh đôi bên “bồ mới” 3

Irina Shayk sánh đôi bên “bồ mới” 4

Irina Shayk sánh đôi bên “bồ mới” 5

Irina Shayk sánh đôi bên “bồ mới” 6

Cách đây vài tháng Irina đã từng sánh đôi với người mẫu điển trai Arthur Sales trong một serie quảng cáo vô cùng tình tứ. Còn trong lần này, Irina lại xuất hiện cùng một người mẫu đẹp trai không kém đó là Juan Betancourt. Trong những shoot hình của nhiếp ảnh gia John Aldabaldetrecu, Irina xuất hiện vô cùng quyến rũ bên cạnh vẻ đẹp đầy nam tính của Juan. Bộ ảnh này đã nhanh chóng gây được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Irina Shayk sánh đôi bên “bồ mới” 7
Cặp đôi này tỏ ra rất tình tứ trong bộ ảnh quảng cáo mới

Irina Shayk sánh đôi bên “bồ mới” 8

Mỗi lần Irina xuất hiện bên “người mới” là một lần mọi người đặt ra câu hỏi Ronaldo sẽ cảm thấy thế nào. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha luôn tỏ ra ủng hộ bạn gái của mình và không mấy quan tâm đến những “đối thủ” đẹp trai kia.

Irina Shayk sánh đôi bên “bồ mới” 9
CR7 có lẽ đã quá quen với hình ảnh như thế này

Ronaldo hiện vẫn tập trung hết sức cho những trận đấu ở giai đoạn nước rút của Real Madrid. Đêm qua, đội bóng của CR7 đã giành chiến thắng trước đối thủ MU tại vòng Knock-out Champions League với tỷ số 2-1, trong đó có 1 bàn thắng của chính cầu thủ người Bồ Đào Nha.