Irina Shayk ngày càng mạnh dạn... cởi

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 26/03/2013

Thời gian gần đây, người ta ngày càng thấy bạn gái xinh đẹp của Ronaldo ăn mặc mát mẻ, không như những gì cô đã từng hứa hẹn với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Sở hữu thân hình lí tưởng cùng vẻ đẹp mặn mà, dễ hiểu vì sao, Irina Shayk luôn nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ những tạp chí danh tiếng dành cho các quý ông. Tuy nhiên, trước mọi lời đề nghị hấp dẫn này, người đẹp 27 tuổi đều thẳng thừng từ chối vì cho rằng nó… quá hở hang. Cô đồng thời khẳng định, sẽ chỉ nude trước 1 người duy nhất đó là người bạn trai Cristiano Ronaldo mà thôi.

Irina Shayk ngày càng mạnh dạn... cởi 1
Irina tuyên bố sẽ chỉ nude trước Ronaldo

Sau lời tuyên bố đó, người ta vẫn thấy Irina chụp ảnh mát mẻ, nhưng cùng lắm là chỉ ở mức độ khoe… 76% cơ thể (theo như cô nói) với bikini. Nhưng mới đây cô đã làm giới mộ điệu thực sự choáng váng với bộ ảnh nude vì môi trường và điều này đi trái với những hứa hẹn của cô với siêu sao người Bồ.

Irina Shayk ngày càng mạnh dạn... cởi 2

Có vẻ như việc môi trường thế giới đang ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng đã khiến cho Irina Shayk không thể “ngồi yên” và bộ ảnh nude này là sản phẩm mới nhất mà Irina cộng tác cùng nhiếp ảnh gia người Úc, James Houston. Liền ngay sau đó, người ta lại tiếp tục thấy Irina xuất hiện trong 1 clip quảng cáo ngắn của hãng đồng hồ và phụ kiện trang sức Morellato. Điều đáng chú ý là đoạn clip này khiến các đấng mày râu cảm thấy khá nóng người khi chứng kiến người đẹp 27 tuổi gần như đang làm động tác… cởi đồ.


Không biết trước việc bạn gái thất hứa với mình, CR7 sẽ thấy thế nào nhưng trước phong cách ngày càng mát mẻ và táo bạo như hiện nay của Irina, chắc chắn CR7 sẽ phải dành nhiều thời gian hơn để "dạy bảo" cô bồ bốc lửa, nếu không muốn bạn gái của mình ngày càng trở nên "hư hỏng".

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức hình “xưa” và “nay” của Irina Shayk

Irina Shayk ngày càng mạnh dạn... cởi 3
Irina tuyên bố, cùng lắm cô chỉ hở... 76% cơ thể với bikini mà thôi

Irina Shayk ngày càng mạnh dạn... cởi 4

Irina Shayk ngày càng mạnh dạn... cởi 5
Dần dần người ta thấy cô bắt đầu hở nhiều hơn con số đó

Irina Shayk ngày càng mạnh dạn... cởi 6

Irina Shayk ngày càng mạnh dạn... cởi 7

Irina Shayk ngày càng mạnh dạn... cởi 8
Cuối cùng mới đây, cô đã trút bỏ hoàn toàn xiêm y để tham gia 1 bộ ảnh nude vì môi trường

Irina Shayk ngày càng mạnh dạn... cởi 9

Irina Shayk ngày càng mạnh dạn... cởi 10
Với phong cách ngày càng mát mẻ như bây giờ của Irina, chắc hẳn Ronaldo sẽ phải có kế hoạch nhắc nhở lại bạn gái mình
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày