Xóa bỏ tin đồn “chán” bạn trai, Irina đến sân cổ vũ Ronaldo

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 22/04/2013

Siêu mẫu người Nga Irina Shayk đã có mặt trên sân để cổ vũ cho Ronaldo trong <a href="http://kenh14.vn/sport/real-madrid-31-real-betis-chu-thang-nhe-nhang-2013042112489653.chn" target="_blank">trận đấu gặp Real Betis</a>.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng tình cảm của siêu mẫu Nga và Ronaldo đang gặp trục trặc. Lý do là bởi Irina liên tục đi chụp hình quảng cáo mà không mấy khi xuất hiện cùng bạn trai. Trong thời gian vừa qua, Irina rất bận rộn, cô có mặt tại Hy Lạp, Nga rồi cả Mỹ để thực hiện các hợp đồng quảng cáo của mình. Chính vì vậy,  thời gian ở bên cạnh bạn trai hầu như là không có.

Xóa bỏ tin đồn “chán” bạn trai, Irina đến sân cổ vũ Ronaldo 1

Xóa bỏ tin đồn “chán” bạn trai, Irina đến sân cổ vũ Ronaldo 2
Những bộ ảnh quảng cáo mới đây của Irina

Xóa bỏ tin đồn “chán” bạn trai, Irina đến sân cổ vũ Ronaldo 3
Thời gian gần đây Irina rất ít khi xuất hiện bên bạn trai


Tuy nhiên, đêm thứ 7 vừa qua, Irina đã xóa tan mọi tin đồn khi tới Bernabeu để cổ vũ Ronaldo thi đấu trong trận Real Madrid gặp Real Betis. Xuất hiện trên khán đài cùng Irina còn có Sandra vợ của “siêu cò” Mendes. Hai người đã chụp ảnh chung và chia sẻ lên mạng xã hội Twitter.

Xóa bỏ tin đồn “chán” bạn trai, Irina đến sân cổ vũ Ronaldo 4
Irina và Sandra Mendes trên khán đài sân Bernabeu

Nhờ có sự cổ vũ của bạn gái, Ronaldo đã thi đấu rất tốt trong trận đấu với Betis. Mặc dù không ghi được bàn thắng nhưng cầu thủ số 7 đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi để tạo nên thế trận áp đảo của Kền kền trắng

Xóa bỏ tin đồn “chán” bạn trai, Irina đến sân cổ vũ Ronaldo 5
Ronaldo đã có 1 trận đấu tốt khi có sự cổ vũ của bạn gái