Inter thua sốc, thành Manchester rủ nhau hòa chật vật

Bảo Anh, Theo 15:20 15/09/2011
Chia sẻ

Các trận đấu trong khuôn khổ Champions League diễn ra đêm qua đã đem lại cho các fan hâm mộ khá nhiều bất ngờ.

2 nửa xanh – đỏ thành Manchester tiếp tục thể hiện phong độ…tương tự nhau ở các đấu trường khi khởi đầu đầy ấn tượng tại giải quốc nội nhưng lại thi đấu chật vật ở Champions League.

Sau những chiến thắng đầy ấn tượng tại giải Ngoại hạng, Sir Alex Ferguson có tới 8 sự thay đổi ở đội hình xuất phát, thay đội hình hừng hực sức trẻ của những trận đấu vừa qua bằng một đội hình kinh nghiệm với sự xuất hiện của lão tướng Ryan Giggs cùng những cái tên như Park, Valencia, CarrickFletcher ở hàng tiền vệ. Thủ thành chưa tạo dựng được niềm tin - David De Gea bị thay thế bởi Lindergaard trong khung gỗ.
 
Clip trận Benfica - MU

Chơi trên sân một đối thủ rất khó chịu với lối chơi đậm chất latin như Benfica, Quỷ đỏ thi đấu lép vế và phải nhận bàn thua ở phút 24 sau pha khống chế và dứt điểm quyết đoán của Cardozo.

May mắn cho MU là họ có Ryan Giggs. “Gừng càng già càng cay”, lão tướng người xứ Wales đã có pha nã đại bác tuyệt hảo để đem lại bàn gỡ ở cuối hiệp 1. Hiệp 2 diễn ra hấp dẫn và cởi mở nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi cho cả 2 đội, MU đành chấp nhận chỉ có được 1 điểm trên sân khách.
 
Đẳng cấp là mãi mãi!
 
Đội bóng hàng xóm của MU là Manchester City cũng có một trận đấu khó nhọc trên sân nhà Etihad với đối thủ Napoli. Mặc dù là đội kiểm soát trận đấu với đội hình toàn sao nhưng Man xanh không thể tìm được đường vào khung thành đội bóng Italia. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, các học trò của HLV Mancini đã phải trả giá khi Cavani mở tỉ số cho Napoli sau pha phản công thần tốc ở phút thứ 69 của trận đấu.
 
Clip trận Man City - Napoli
 
May thay cho Man xanh khi mà các chân sút thượng hạng của họ cảm thấy bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương thì hậu vệ Kolarov đã tỏa sáng kịp thời với pha sút phạt mẫu mực cân bằng tỷ số 1-1 cho đội nhà ở phút 75.
 
Bất phân thắng bại.
 
Ở một trận đấu khác, dù gặp thiệt thòi khi Người đặc biệt Jose Mourinho bị treo quyền chỉ đạo, nhưng Real Madrid vẫn thể hiện được phần nào sức mạnh của một đại gia bằng việc đánh bại đối thủ Dinamo Zagreb 1-0 với bàn thắng duy nhất của Di Maria ở phút 53.
 
Di Maria mang về bàn thắng duy nhất cho Real Madrid

Việc thiếu vắng Mourinho trên băng ghế chỉ đạo ảnh hưởng khá nhiều tới tinh thần của bầy “Kền kền trắng”, khiến những Ronaldo, Di Maria hay Ozil không thể hiện được nhiều như những trận đấu trước đó. Dẫu sao, chiến thắng trên sân khách trong trận ra quân là một kết quả tốt của “Kền kền trắng”.

Chiến thắng khó nhọc nhưng quan trọng của Real
 
Inter Milan tiếp tục gây thất vọng lớn khi để thua đối thủ vô danh Trabzonspor 0-1 ngay tại Giuseppe Meazza. Sau trận thua 3-4 vào cuối tuần trước Palermo, những tưởng Trabzonspor là đối thủ lý tưởng để Inter Milan có một chiến thắng hoành tráng để xốc lại tinh thần, nhưng lối chơi thiếu sức sống cùng cách sắp xếp đội hình chưa hợp lý của HLV Gasperini đã khiến họ phải cúi đầu trước đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Hình ảnh một nhà vô địch 2 năm về trước chỉ còn là quá khứ của Inter.
 
 
Thất vọng Inter
 
Trong khi các đội bóng lớn khác đều gây ít nhiều thất vọng thì Hùm Xám Bayern Munich lại thể hiện sức mạnh đầy thuyết phục với chiến thắng 2-0 trên sân của đối thủ khó chơi Villarreal. 2 bàn thắng của Bayern được ghi do công của T. Kroos (7’) và Rafinha (76’). Kết quả ấn tượng này như lời khẳng định của Bayern về vị thế của mình, đồng thời gửi một thông điệp cảnh báo đáng sợ đến các đối thủ còn lại trong bảng A.
 
Niềm vui trọn vẹn cho Hùm Xám
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày